FSI giới thiệu các giải pháp số hoá tại hội thảo Kinh tế số

Mới đây, FSI đã mang đến hội thảo kinh tế số các giải pháp số hóa, khai thác quản lý dữ liệu bao gồm: Giải pháp số hóa tạo lập cơ sở dữ liệu trên nền tảng công nghệ 4.0, Phần mềm quản lý và điều hành tác nghiệp L-IONE…

Hội thảo “Kinh tế số - Tác động, cơ hội và khả năng tận dụng của Việt Nam” do Trường Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

Giải pháp số hóa của FSI giúp các đơn vị tổ chức tạo lập cơ sở dữ liệu, tiết kiệm 50% chi phí triển khai, 80% thời gian và nguồn lực
Giải pháp số hóa của FSI giúp các đơn vị tổ chức tạo lập cơ sở dữ liệu, tiết kiệm 50% chi phí triển khai, 80% thời gian và nguồn lực

Số hóa dữ liệu lưu trữ là hình thức chuyển đổi dữ liệu từ dạng văn bản hệ thống bên ngoài thành những dữ liệu dạng tín hiệu số được máy tính hiểu và lưu trữ. Trong quá trình số hóa, các đơn vị cần sử dụng các thiết bị, phần mềm, công nghệ số hóa chuyên dụng cùng một quy trình chuyên nghiệp mới đảm bảo tính chính xác, bảo mật cho dữ liệu đầu ra.

Theo đại diện FSI, giải pháp số hóa tạo lập cơ sở dữ liệu FSI được triển khai dựa trên phần mềm số hóa thông minh D-IONE và các công nghệ số hóa như: Công nghệ nhận dạng bóc tách thông tin tự động IONE, công nghệ nén file, công nghệ nhận dạng chữ viết tay H-IONE,.... Các công nghệ và phần mềm chuyên dụng này do đội ngũ tiến sĩ, kỹ sư FSI tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước nghiên cứu phát triển, và đã đạt nhiều giải thưởng cao (Phần mềm D-IONE đạt giải ba Nhân tài Đất Việt năm 2019).

Theo đó, phần mềm D-IONE cho phép quét, nhận dạng và tự động bóc tách dữ liệu, đồng thời tạo lập ra các cơ sở dữ liệu lớn, thuần Việt với độ chính xác cao và tiết kiệm đến 80% thời gian và chi phí cho khách hàng so với phương pháp truyền thống.

Cũng theo đại diện FSI, công nghệ nhận dạng và bóc tách thông tin tự động IONE, nhận dạng chữ viết tay H-IONE, cho phép trích xuất thông tin tự động không giới hạn form biểu mẫu, không giới hạn loại tài liệu như: hồ sơ văn bản, giản đồ, ảnh, chứng minh thư, sổ đỏ... Đồng thời, tích hợp các công nghệ 4.0 như cơ chế học máy Machine learning, học sâu Deep learning, AI,... giúp quá trình tạo lập cơ sở dữ liệu lớn trở nên nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian và chi phí, .

Giải pháp số hóa của FSI đạt tiêu chuẩn an toàn thông tin ISO/IEC 27001:2013 và ISO 9001:2015 giúp FSI triển khai thành công nhiều dự án số hóa trọng điểm cho các Bộ, Ban, Ngành thuộc lĩnh vực: hộ tịch, đất đai, tài nguyên môi trường, kiểm toán,... Qua thực tiễn hoạt động, giải pháp này được khách hàng đánh giá cao và phù hợp với nhiều mục tiêu và loại hình dữ liệu khác nhau như tài liệu in, đánh máy, bản vẽ, sơ đồ,... 

FSI giới thiệu các giải pháp số hoá tại hội thảo Kinh tế số ảnh 2 Với phần mềm chuyển đổi số L-IONE, dựa trên các dữ liệu số đầu vào, L-IONE sẽ giúp các đơn vị vận hành tự động, cung cấp một giải pháp quản trị và điều hành doanh nghiệp từ xa toàn diện từ nhân sự cho đến quy trình làm việc.

Phần mềm chuyển đổi số L-IONE có các tính năng vượt trội: Quản lý tổng thể doanh nghiệp, Quản lý quy trình, Quản lý công việc, Quản lý dự án, Quản lý đơn từ, Quản lý tài liệu, Quản lý nhân sự,.... với các quy trình được thiết lập chặt chẽ - linh hoạt giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí, cắt giảm 30% chi phí vận hành, được kiểm soát theo thời gian thực và công việc được quản lý chủ động 24/7.

Nhờ tích hợp sẵn công nghệ nhận dạng và bóc tách thông tin tự động IONE các thông tin tài liệu đầu vào sẽ được phân loại, bóc tách tự động thành dữ liệu số và quản lý đồng bộ trong hệ thống. Từ đó giúp các đơn vị tối ưu và tiêu chuẩn hóa quy trình nghiệp vụ trong công tác quản trị, vận hành, thiết lập các luồng công việc linh hoạt.

Bên cạnh các giải pháp số hóa dữ liệu, chuyển đổi số được trình bày tại hội thảo, FSI cũng tập trung xây dựng và phát triển thêm nhiều ứng dụng về tổ chức và xử lý dữ liệu khác giúp quá trình chuyển đổi số doanh nghiệp và quốc gia trở nên thuận tiện hơn.

Có thể bạn quan tâm