Gần 1000 gian hàng trưng bày sản phẩm tại Vietbuild lần 4 tại TP.HCM

Tiếp nối thành công 3 lần trước đó, Vietbuild đã trở thành “Ngày Hội truyền thống của các Doanh nghiệp Ngành Xây dựng”, nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, đối tác tham quan và người tham quan...

Gần 1000 gian hàng trưng bày sản phẩm tại Vietbuild lần 4 tại TP.HCM
Gần 1000 gian hàng trưng bày sản phẩm tại Vietbuild lần 4 tại TP.HCM

Đây là Triển lãm Quốc tế ngành Nhà ở – Kiến trúc và Trang trí nội, ngoại thất lần thứ tư trong năm 2023 tại TP.HCM và là Triển lãm lần thứ 7 trong chuỗi 9 kỳ Triển lãm của năm 2023 đã được các doanh nghiệp lớn cực tham gia.

Vietbuild lần thứ 4/2023 diễn ra từ ngày 8/11 đến ngày 12/11/2023 do Trung tâm Thông tin – Bộ Xây dựng cùng Tập đoàn Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD phối hợp tổ chức thực hiện.

Ban Tổ chức cho biết, Vietbuild lần này đã thu hút được sự tham gia gần 1.000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự.

Đây là sự tiếp nối thành công của 3 triển lãm Vietbuild của năm 2023 trước đó và sự kiện này đã trở thành “Ngày Hội truyền thống của các Doanh nghiệp Ngành Xây dựng”.

Triển lãm lần này, hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ. Các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.

Theo ghi nhận, đa số các doanh nghiệp tham gia triển lãm đều khuyến mãi, giảm giá từ 15 đến 80% cho tất cả các dòng sản phẩm xây dựng, trang trí nội ngoại thất, đồ dùng gia đình nhằm kích cầu mùa tiêu dùng cuối năm.

Trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra nhiều chương trình hội thảo chuyên ngành nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững như: Hội thảo “Xúc tiến xuất khẩu sản phẩm gỗ Nhật”; Diễn đàn Doanh nghiệp và Hội nghị khách hàng…

2.jpg
Sàn gỗ thương hiệu Kobler đón nhận nhiều sự quan tâm của khách hàng

Là đơn vị biết đến và tham gia Vietbuild trong nhiều năm, ông Vũ Toàn, Giám đốc Marketing Kobler tại Việt Nam cho biết: Kobler là thương hiệu đến từ Đức, được thành lập từ năm 2012 tham gia vào thị trường Việt Nam từ cuối năm 2021. Trước khi tham gia vào thị trường Việt Nam, Kobler đã nghiên cứu rất kỹ về thị hiếu, sở thích và yếu tố văn hóa bản địa, để có thể cho ra thị trường những sản phẩm phù hợp.

Khi nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách hàng Việt Nam, Kobler nhận thấy, con người Việt Nam đa phần đề cao yếu tố phong thủy trong xây dựng và lựa chọn các sản phẩm nội, ngoại thất cho ngôi nhà của mình. Chính vì vậy, đội ngũ kỹ sư Kobler đã cho ra đời sản phầm sàn gỗ thạch anh, cùng với đó, đến cuối 2021 Kobler cũng xây dựng nhà máy tại Đà Nẵng và đã đi vào hoạt động vào năm 2022 để đáp ứng nhu cầu người Việt.

Về Vietbuild thì chúng tôi đã biết đến và tham gia triển lãm này trong nhiều năm (trước khi chính thức vào thị trường Việt Nam), và gần nhất là sự kiện Vietbuild được tổ chức tại Hà Nội khoảng tháng 9 vừa qua.

Với những kết quả tích cực đạt được từ những kỳ triển lãm trước, Vietbuild lần này chúng tôi mong muốn tiếp tục được tham gia để lan tỏa sản phẩm, tinh thần từ Đức vào thị trường TP.HCM. Đồng thời, đây cũng vẫn là cơ hội để giao lưu, quảng bá sản phẩm và tìm kiếm khách hàng rất tốt.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Giá gạo xuất khẩu giảm không ảnh hưởng đến tâm lý và hoạt động của thương nhân trong nước

Thương nhân gạo vững tin giữa “bão” giá xuất khẩu

Thị trường gạo thế giới đang chứng kiến một biến động đáng kể, nhu cầu nhập khẩu gạo, đặc biệt từ các thị trường lớn có dấu hiệu chững lại. Điều này đã tác động trực tiếp đến giá gạo xuất khẩu của Việt Nam…

Amazon đang thực hiện biện pháp "đối đầu" với các sàn thương mại điện tử giá rẻ

Amazon tung chiêu cạnh tranh với Shein và Temu

Trong bối cảnh các sàn thương mại điện tử giá rẻ có nguồn gốc từ Trung Quốc đang xâm lấn thị trường nhiều nước trên thế giới, “ông lớn” bán lẻ của Mỹ đã có kế hoạch cạnh tranh rất rõ ràng…

Giá xăng dầu bất ngờ quay đầu giảm

Giá xăng quay đầu giảm từ 15h hôm nay

Trong kỳ điều hành tuần này, giá xăng bất ngờ được điều chỉnh giảm sau một kỳ tăng nhẹ, giá bán lẻ xăng dầu mới được áp dụng từ 15h ngày 14/11…

Xuất khẩu rau quả năm 2024 được dự báo tăng trưởng mạnh

Xuất khẩu rau quả năm 2024 sẽ đạt 7 tỷ USD

Với những lợi thế sẵn có cùng sự hỗ trợ từ các chính sách mới, đặc biệt là hiệu quả từ các Nghị định thư đã ký kết, hoạt động xuất khẩu rau quả Việt Nam đang có những bước tiến vượt bậc…

Việt Nam đã vươn lên đứng thứ 5 thế giới về tổng kim ngạch xuất khẩu gỗ và các sản phẩm về gỗ

Kim ngạch xuất khẩu gỗ vượt 13 tỷ USD

Trong tháng 10/2024, kim ngạch xuất khẩu đồ gỗ và các sản phẩm từ gỗ của Việt Nam ước đạt 1,5 tỷ USD, tăng 20% so với tháng 9. Tính chung 10 tháng năm 2024, kim ngạch của ngành đã đạt 13,2 tỷ USD, tăng gần 21% so với cùng kỳ năm ngoái…

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Sáng 11/11, giá vàng miếng SJC vừa mở cửa đã lao dốc, quay trở về ngưỡng 81 - 85 triệu đồng/lượng (mua-bán). Trong khi đó, giá thế giới tiếp đà trượt giảm…

Cây chè là 1 trong 6 cây công nghiệp chủ lực của ngành nông nghiệp

Đưa ngành chè thoát bẫy giá rẻ khi xuất khẩu

Việt Nam được biết đến là một trong những quốc gia sản xuất chè lớn nhất thế giới, với những vùng chè trứ danh và hương vị đặc trưng, nhưng một thực tế là giá trị của chè Việt Nam trên thị trường quốc tế vẫn đang ở mức thấp so với mặt bằng chung…