Gần 2.500 người tham gia giải chạy SeABank Run For The Future 2020

Từ ngày 15/11 - 6/12/2020, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã tổ chức thành công giải chạy cộng đồng trực tuyến “SeABank Run For The Future 2020” với gần 125.000 vận động viên thuộc 2.176 đội tham gia và ghi nhận thành tích 1.877.234 km toàn giải.
Gần 2.500 người tham gia giải chạy SeABank Run For The Future 2020

Thông qua giải chạy, SeABank và các nhà tài trợ sẽ trao học bổng “Ươm mầm Ước mơ” với mức hỗ trợ 1 triệu đồng/tháng trọn đời phổ thông cho 27 em học sinh nghèo hiếu học tại 11 tỉnh thành phố trên cả nước với tổng trị giá gần 2,2 tỷ đồng.

Nhằm phát triển phong trào rèn luyện thể thao, kết nối cộng đồng, đồng thời kêu gọi mỗi cá nhân chung thay góp sức về thế hệ trẻ thông qua Quỹ “Ươm mầm Ước mơ”, giải chạy cộng đồng SeABank Run For The Future - Cộng đồng chạy vì tương lai” được SeABank tổ chức thường niên từ năm 2018 đã thu hút được sự tham gia của hơn 10.000 vận động viên qua đó trao tặng 71 học bổng khuyến học cho trẻ em nghèo.

Năm 2020, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, SeABank Run for The Future được tổ chức theo hình thức trực tuyến thông qua nền tảng ứng dụng UpRace để đảm phòng, chống dịch bệnh, đồng thời tạo sân chơi rèn luyện sức khỏe cho cộng đồng. Đặc biệt, với mỗi 1 km chạy của vận động viên, SeABank và các nhà tài trợ sẽ ủng hộ 1.000 đồng vào Quỹ Ươm mầm Ước mơ nhằm trao học bổng khuyến học cho các em học sinh nghèo hiếu học.

Giải chạy nói chung và Quỹ Ươm mầm Ước mơ nói riêng đã nhận được sự quan tâm, đồng hành của các nhà hảo tâm cùng chung tay trao học bổng cho các em học sinh nghèo như: Tập đoàn BRG, Công ty Hapro, Công ty BRG Retail, Công ty Tài chính PTF, Tập đoàn Tiến Phước, Công ty VNPT Vinaphone, Công ty VNPT Media, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post), Công ty Kết nối nhân tài, Công ty Sao Bắc Đẩu, Công ty Deloitte Việt Nam, Công ty Ernst & Young Việt Nam, Tổng Công ty Công nghiệp Ô tô Việt Nam (Vinamotor), Công ty Thăng Long GTC, Công ty Công nghệ Bằng Hữu… cùng sự chung tay của rất nhiều khách hàng đối tác và tập thể CBNV SeABank.

Sau 22 ngày tổ chức sôi nổi, SeABank Run for the Future 2020 đã ghi nhận sự hưởng ứng đăng ký tham gia của gần 125.000 vận động viên thuộc 2.176 đội trên toàn quốc và ghi nhận thành tích 1.877.234 km toàn giải. Với kết quả ấn tượng và sự ủng hộ học bổng của các nhà tài trợ đồng thời mong muốn được hỗ trợ nhiều hơn nữa các hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là học sinh tại miền Trung vừa chịu ảnh hưởng của thiên tai bão lũ, SeABank và Quỹ Ươm mầm Ước mơ đã chọn lọc và quyết định trao tặng học bổng tổng trị giá gần 2,2 tỷ đồng cho 27 em học sinh nghèo hiếu học tại 11 tỉnh thành phố gồm Thái Nguyên (1 em), Vĩnh Phúc (1 em), Hải Phòng (1 em), Hà Nội (9 em), Hà Tĩnh (1 em), Đà Nẵng (5 em), Thanh Hóa (3 em), Bình Định (3 em), Đồng Nai (1 em), Cà Mau (1 em), Hồ Chí Minh (1 em). Qua đó nâng tổng số học sinh nghèo được Quỹ Ươm mầm ước mơ nhận đỡ đầu lên 161 em tại 27 tỉnh thành trên toàn quốc.

Thông qua những hoạt động ý nghĩa như giải chạy “SeABank Run For The Future”, thời gian tới, Quỹ Ươm mầm Ước mơ sẽ tiếp tục tìm kiếm và hỗ trợ thêm nhiều trường hợp trẻ em nghèo hiếu học, để có thể tự xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho chính bản thân và gia đình. Thông tin về các trường hợp được nhận học bổng Ươm mầm Ước mơ được công bố trên website www.seabank.com.vn.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.