Giá vé "chợ đen" concert Blackpink hạ nhiệt xuống 22 triệu đồng/cặp vé VIP

Trước giờ G của concert Blackpink tại Việt Nam, giá vé "chợ đen" đã hạ nhiệt đáng kể so với sáng nay…

Giá vé "chợ đen" concert Blackpink hạ nhiệt xuống 22 triệu đồng/cặp vé VIP

Theo ghi nhận của phóng viên, giá vé VIP cho concert Blackpink tại Việt Nam đang được rao bán gần sân vận động Mỹ Đình với giá 22 triệu đồng/cặp, trong khi giá gốc là 19,6 triệu đồng. Giá vé hạng PLATINUM cũng được rao bán với giá từ 16-17 triệu đồng/cặp trong khi giá gốc chỉ 15,6 triệu đồng. Giá vé cho các khu vực ngồi khác ít được rao bán so với 2 loại giá vé trên.

9.jpg

So với mức giá công bố của ban tổ chức vào ngày 7/7, giá vé "chợ đen" trước giờ G cho các khu vực ngồi gần Vip và PLATINUM chỉ tăng nhẹ từ 1 đến hơn 2 triệu đồng so với giá gốc.

11.jpg

Việc giá vé "chợ đen" hạ nhiệt là một tin vui cho những người hâm mộ Blackpink muốn được tận mắt chứng kiến thần tượng của mình biểu diễn. Tuy nhiên, đơn vị tổ chức concert của Blackpink tại Việt Nam đã lên tiếng cảnh báo về việc mua vé “chợ đen”, có thể là vé giả hoặc vé đã được sử dụng từ trước đó.

12.jpg

Trong chiều nay, đơn vị tổ chức đã mở bán thêm vé concert ngày thứ hai ở Hà Nội quầy bán vé trực tiếp tại sân vận động Mỹ Đình. Tuy nhiên, khán giả có thể mua các hạng từ 5,8 triệu đồng đến 7,8 triệu đồng. Riêng khu vực VIP - vé 9,8 triệu đồng - đã hết.

7.jpg

Sau một tiếng mở bán, vé hạng 1,2 triệu đồng, 1,8 triệu đồng và 3,8 triệu đồng "cháy hàng".

10.jpg

Theo đơn vị tổ chức concert của Blackpink tại Việt Nam, mức vé cụ thể của đêm nhạc được niêm yết như sau: vé VIP 9,8 triệu đồng, PLATINUM 7,8 triệu đồng, CAT 1 6,8 triệu đồng, CAT 2 5,8 triệu đồng, CAT 3 3,8 triệu đồng, CAT 4 1,8 triệu đồng và CAT 5 1,2 triệu đồng.

1.jpg

Dự kiến, đêm diễn thứ 2 của nhóm BlackPink sẽ bắt đầu vào 19 giờ 30 hôm nay, với sự tham gia của 31.000 khán giả.

4.jpg

Trước đó, tối qua 29/7, buổi biểu diễn mãn nhãn của BlackPink đã nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả. Hình ảnh các ca sĩ Kpop đội nón lá, nói tiếng Việt, nhảy điệu See Tình được các fan khen dễ thương, tràn ngập mạng xã hội Việt Nam.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Sôi động chuỗi sự kiện cuối năm đậm dấu ấn VACOD-HBA

Sôi động chuỗi sự kiện cuối năm đậm dấu ấn VACOD-HBA

Chủ trì Chương trình Bữa sáng Doanh nhân ngày 13/9, Chủ tịch VACOD-HBA TS Nguyễn Hồng Sơn nêu bật thành công của lực lượng doanh nhân tại nhiệm vụ A80 và thông báo kế hoạch chuỗi sự kiện đối nội, đối ngoại sôi động của hai hiệp hội trong những tháng cuối năm…

Phó Chủ tịch VACOD Trần Khắc Tâm: Hàng tiêu dùng Việt Nam đủ năng lực chinh phục thị trường Campuchia

Phó Chủ tịch VACOD Trần Khắc Tâm: Hàng tiêu dùng Việt Nam đủ năng lực chinh phục thị trường Campuchia

Với vai trò là cầu nối giữa cơ quan Nhà nước với doanh nghiệp, doanh nghiệp với doanh nghiệp, Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) cam kết đồng hành, đề xuất chính sách phù hợp, tổ chức các hoạt động hiệu quả nhằm thúc đẩy xuất khẩu hàng tiêu dùng Việt Nam sang thị trường Campuchia…

Hà Nội đặt mục tiêu trở thành đô thị thông minh vào năm 2030

Hà Nội đặt mục tiêu trở thành đô thị thông minh vào năm 2030

Thành phố Hà Nội sẽ tập trung phát triển các ứng dụng, dịch vụ hạ tầng kỹ thuật đô thị thông minh bao gồm: Hệ thống thu phí điện tử không dừng; hệ thống quản lý bến xe, bãi đỗ xe thông minh, hạ tầng cho phương tiện giao thông xanh như hệ thống trạm sạc điện, trạm cấp năng lượng...