Khán giả ráo riết săn lùng vé concert BlackPink đêm thứ hai

Sức hút của BlackPink đêm diễn tối qua đã khiến khán giả quyết tâm săn lùng bằng được vé concert đêm thứ hai...

Khán giả ráo riết săn lùng vé concert BlackPink đêm thứ hai

Tối 29/7, buổi biểu diễn mãn nhãn của BlackPink đã nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả. Hình ảnh các ca sĩ Kpop đội nón lá, nói tiếng Việt, nhảy điệu See Tình được các fan khen dễ thương, tràn ngập mạng xã hội Việt Nam.

Ngoài ra, đa số khán giả khen khâu tổ chức gọn gàng. Người xem dù đông nhưng được hỗ trợ làm thủ tục nhanh, không gặp cảnh chen lấn, xô đẩy, giúp tăng điểm cộng của chương trình.

blackpink11-21494053.jpg
Nhóm nhạc BlackPink tạo hiệu ứng cực cháy đêm qua, giúp phe vé lấy lại thế "thượng phong"

Chị Linh Bùi (Hà Nội) cũng bất ngờ không kém trước cơn sốt của BlackPink đêm qua: "Hiệu ứng day 1 thật khủng khiếp vì team BlackPink gây ấn tượng mãn nhãn vô cùng".

Trước đêm diễn đầu, vì nhiều lý do nên vé vào cửa của đêm nhạc rơi vào tình trạng "ế ẩm". Nhiều "phe vé" lo lắng tìm cách "bán tống bán tháo" số vé đã mua, thậm chí chấp nhận bán với mức giá chỉ bằng một nửa so với giá niêm yết. Cánh phe vé ngồi trên đống lửa, phải đồng loạt bán tháo, cắt lỗ khi concert sắp diễn ra. Trên sân vận động Mỹ Đình, họ giăng nhiều banner, quảng cáo đủ chiêu như tặng kèm phụ kiện, cam kết hỗ trợ làm thủ tục, dẫn vào sân.

Tuy nhiên, tình huống đã đảo chiều bởi sau đêm qua, trái ngược với tình trạng ế ẩm của giới phe vé, vé concert BlackPink tối nay đang được khán giả ráo riết săn lùng. Thậm chí, trên các hội/nhóm về tour Born Pink Hà Nội xuất hiện nhiều người bộc lộ sự hứng thú và chia sẻ nhu cầu tìm vé vào concert tối 31/7. Có tài khoản tuyên bố không quan tâm mức giá mà chỉ cần có vé vị trí đẹp để nhìn thấy BlackPink biểu diễn.

be03c0bb4391e49ba6e92b7d5c1b9493.jpg
Trên các hội/nhóm pass vé BlackPink tràn ngập người tìm mua vé
z4559619738630_b1adb1a1fd0c9789ef706eafa9cdd8fe.jpg
Có người chốt ngay vé xem ngày 2 sau khi buổi biểu diễn của BlackPink đêm thứ nhất kết thúc

Chị Minh Thư (Hà Nội) cho biết: "Chỉ nhìn video mà bạn bè quay lại đêm qua, mình cũng muốn lao ngay đến sân vận động Mỹ Đình để cháy cùng BlackPink. Do đó, nên sáng nay, mình đã lên mạng kiếm 1 cặp vé với giá 13,5 triệu đồng".

e4e4ff61853376e4d44674cfe83cf305.jpg
z4559624965992_182dd6e02224ce78985bfc7d58cb8861.jpg
Thị trường vé show diễn BlackPink lại có cuộc "lội ngược dòng" ngoạn mục

Nhận ra sức mua bỗng tăng nhanh, nhiều phe vé "thuận nước đẩy thuyền". Hiện tại, phe vé có dấu hiệu nâng giá và có khi còn "hét giá" lên đến 40 triệu đồng cho một cặp. Vé hạng Platinum giá 7,8 triệu cũng được bán gần gấp đôi. Động thái này của giới phe vé khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Trước tình trạng này, người hâm mộ BLACKPINK chủ động cảnh báo nhau phải tỉnh táo trước chiêu trò "thổi giá", "ép giá", thậm chí là lừa đảo bán vé "ảo" trên mạng xã hội. Đồng thời, các fanpage của BlackPink tại Việt Nam cũng kêu gọi mọi người nên bình tĩnh, cẩn thận mua vé tránh bị lừa đảo.

Nhóm nhạc Blackpink ra mắt năm 2016, gồm bốn thành viên Jennie, Lisa, Jisoo, Rosé. Sau bảy năm hoạt động, dù mới phát hành hai album, nhóm nữ khuấy đảo làng nhạc với nhiều bản hit như Ddu-Du Ddu-Du, Kill This Love, Pink Venom. Họ có kênh YouTube đạt lượt xem cao nhất với 30 tỷ lượt. Ngoài âm nhạc, bốn cô gái của nhóm còn là những người có sức ảnh hưởng trong làng thời trang.

Hà Nội là điểm dừng chân cuối cùng của Blackpink tại châu Á trong khuôn khổ tour lưu diễn toàn cầu Born Pink. Tour khởi động từ cuối năm ngoái, đến nay đạt doanh thu khoảng 163,8 triệu USD, với hơn 900.000 vé tiêu thụ. Trung bình mỗi đêm diễn, nhóm nhạc này thu về hơn bốn triệu USD với khoảng 22.600 khán giả.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Nestlé đã hưởng lợi khổng lồ từ việc bán nước lọc với giá nước khoáng thiên nhiên

Đang vướng lùm xùm "Kiểm nghiệm lâm sàng" ở Việt Nam, Nestlé nhận thêm tin dữ từ Pháp

Ngày 20/5 một Ủy ban của Thượng viện Pháp công bố báo cáo nêu rõ Nestlé đã che giấu có chủ đích những sai phạm trong quy trình xử lý nước khoáng Perrier. Tại Việt Nam, Cục An toàn thực phẩm cũng đã yêu cầu làm rõ quảng cáo sản phẩm Nestlé Milo "được thử nghiệm lâm sàng bởi Viện Dinh dưỡng"...

Vàng lấy lại đà tăng

Vàng lấy lại đà tăng

Giá vàng trong nước và thế giới bật tăng trở lại trong phiên đầu tuần cho thấy vai trò trú ẩn của vàng lại được củng cố...

Văn hoá cà phê thời đại mới

Văn hoá cà phê thời đại mới

Giữa nhịp sống hối hả của Tokyo, New York hay Sài Gòn, các quán cà phê nay không chỉ là nơi phục vụ đồ uống, mà còn trở thành chốn dừng chân quen thuộc để khách hàng tìm kiếm sự thư giãn, không gian làm việc sáng tạo và điểm hẹn kết nối...

Khám phá câu chuyện văn hóa, “thưởng” trọn cảm xúc qua ly cà phê Việt

Khám phá câu chuyện văn hóa, “thưởng” trọn cảm xúc qua ly cà phê Việt

Giữa nhịp sống hối hả, tách cà phê không đơn thuần chỉ là một thức uống khơi gợi giác quan, mà việc lựa chọn một quán cà phê để thưởng thức đã trở thành một hành động mang đậm dấu ấn cá nhân và xu hướng trải nghiệm của mỗi khách hàng, đặc biệt là với những người trẻ…