Gojek Việt Nam được bình chọn là “Siêu ứng dụng mới tốt nhất"

Gojek Việt Nam công bố đã được Tạp chí Thương hiệu Toàn cầu Global Brands Magazine bình chọn là “Siêu ứng dụng mới tốt nhất" (Best new all-in-one super app in Vietnam) năm 2021.

Gojek Việt Nam là một trong hai thương hiệu duy nhất trong lĩnh vực công nghệ và một trong 17 thương hiệu đến từ Việt Nam được vinh danh tại “Giải thưởng các Thương hiệu Toàn cầu" (Global Brands Award) lần thứ 9. Đây là sự ghi nhận quan trọng đối với tầm nhìn, các giải pháp đổi mới-sáng tạo, chất lượng dịch vụ và các sản phẩm lấy khách hàng làm trung tâm của Gojek tại Việt Nam trong năm 2021.

“Giải thưởng các Thương hiệu Toàn cầu" là một trong những giải thưởng thường niên danh giá do Global Brands Magazine – tạp chí quốc tế có trụ sở tại Vương quốc Anh - tổ chức nhằm vinh danh và công nhận các thương hiệu trong nhiều lĩnh vực trên thế giới đã đạt được thành tựu xuất sắc trong năm trước. Mỗi năm có hàng nghìn thương hiệu được đề cử, nhưng chỉ có một số rất ít các thương hiệu được trao giải.

Bà Phi Khánh Lê, Giám đốc Marketing của Gojek Việt Nam, nói: “Gojek cam kết tạo ra các tác động xã hội tích cực tại các thị trường nơi chúng tôi có hoạt động. Thương hiệu Gojek được xây dựng nên không chỉ từ chất lượng các sản phẩm, dịch vụ, mà còn từ sự tử tế, nơi mỗi nhân viên đều quan tâm thực sự tới các khách hàng, đối tác và cộng đồng.

Năm 2021 là một năm có nhiều thử thách đối với Gojek, nhưng chúng tôi đã triển khai thành công những tính năng, sản phẩm có ý nghĩa, như ra mắt dịch vụ gọi xe ô tô công nghệ GoCar và tính năng thanh toán thẻ cùng nhiều tiện ích khác trên ứng dụng. Giải thưởng “Siêu ứng dụng mới tốt nhất" do Global Brands Magazine trao tặng không chỉ là sự ghi nhận quan trọng từ một tổ chức đánh giá độc lập ở quy mô quốc tế, mà còn là nguồn động viên lớn lao để chúng tôi tiếp tục nỗ lực nhằm phát triển thương hiệu Gojek ngày càng trở nên thân thiện, tiện lợi hơn với người dùng, đồng thời mang lại nhiều trải nghiệm tốt hơn cho hệ sinh thái của chúng tôi.”

Năm 2021, trong bối cảnh thị trường chịu ảnh hưởng nặng nề của làn sóng Covid-19 lần thứ tư, Gojek đã ra mắt hai sản phẩm chủ đạo mang tính chiến lược là GoCar Protect và tính năng thanh toán thẻ nhằm khuyến khích người dân thực hiện thanh toán không tiếp xúc. Gojek cũng đã ra mắt ứng dụng GoBiz dành riêng cho đối tác nhà hàng, từ đó hoàn thiện 03 siêu ứng dụng dành cho ba nhóm thành viên chính trong hệ sinh thái là khách hàng (ứng dụng Gojek), đối tác tài xế (ứng dụng GoPartner), và đối tác nhà hàng (ứng dụng GoBiz).

Đặc biệt, GoCar ra mắt vào tháng 8/2021 giữa tâm dịch tại thành phố Hồ Chí Minh nhằm vận chuyển miễn phí lực lượng y bác sĩ tuyến đầu phòng chống dịch. Dòng sản phẩm GoCar Protect của Gojek được trang bị các biện pháp tăng cường chống dịch, nhằm bảo vệ an toàn sức khỏe cho lực lượng y tế tuyến đầu và các đối tác tài xế Gojek. Khi các quy định về giãn cách và phòng chống dịch được nới lỏng, Gojek đã chính thức mở rộng GoCar Protect đến với người dân TP HCM vào tháng 11/2021, và Hà Nội vào tháng 1/2022. Gojek là hãng gọi xe công nghệ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay trang bị đồng bộ màn chắn và máy lọc không khí trên xe, có thể vô hiệu hoá tới 99.4% virus trong không khí…

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

AI khiến các sự cố an ninh mạng gia tăng

AI khiến các sự cố an ninh mạng gia tăng

Trí tuệ nhân tạo (AI) thúc đẩy các cuộc tấn công mạng ngày càng tinh vi, gây áp lực lớn lên hạ tầng đám mây. Theo ghi nhận, tỷ lệ các cuộc tấn công tăng 17% so với cùng kỳ năm trước, trong đó các cuộc tấn công do AI tạo ra được xác định là yếu tố thúc đẩy chính...

Bitcoin tiếp tục thiết lập mốc đỉnh mới

Bitcoin tiếp tục thiết lập mốc đỉnh mới

Giá Bitcoin đã tăng vọt lên mức cao kỷ lục, được thúc đẩy bởi nhu cầu mạnh mẽ từ các nhà đầu tư tổ chức và chính sách ủng hộ tiền số từ chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump….

AI - “Nhân đôi áp lực” hay “chìa khoá vạn năng”?

AI - “Nhân đôi áp lực” hay “chìa khoá vạn năng”?

Khi cơ sở hạ tầng đang bước vào giai đoạn chuyển dịch mạnh mẽ thì trí tuệ nhân tạo (AI) có thể nhân đôi áp lực hoặc trở thành chìa khoá giải quyết các vấn đề - Điều này phụ thuộc rất nhiều vào sự thích ứng của doanh nghiệp trước thời cuộc...

Tính đến giữa năm 2025, thị trường tài sản mã hóa toàn cầu đã vượt mốc 2.000 tỷ USD

Thị trường tài sản mã hóa: Thí điểm để khai mở tương lai

Trong hành trình kiến tạo một nền kinh tế số hiện đại, việc Chính phủ giao Bộ Tài chính chủ trì, khẩn trương xây dựng và trình dự thảo Nghị quyết về thí điểm thị trường tài sản mã hóa là một bước đi vừa táo bạo, vừa rất cần thiết...