Quyết định chuyển hướng chiến lược tập trung vào số hóa các dịch vụ ngân hàng, điển hình là ra mắt dịch vụ LiveBank từ hơn 3 năm trước, mang lại cho TPBank một lợi thế lớn đưa eKYC (phương thức định danh khách hàng điện tử) tới khách hàng nhanh hơn.
Khách hàng sẽ được giảm lên tới 30% khi mua sắm online bằng thẻ tín dụng tại Lazada, Shopee, Now và nhiều quà tặng hấp dẫn khi sử dụng các dịch vụ tại Netflix, iCloud, Spotify.
Theo thông tin mới nhất, TPBank chính thức triển khai gói vay với hạn mức 4,500 tỷ đồng để hỗ trợ khách hàng cá nhân vay vốn với lãi suất ưu đãi chỉ từ 5%/năm.
Những “điểm cộng” từ những tiện ích vượt trội, dịch vụ chu đáo, tin cậy và an toàn mới chính là “chìa khóa” giúp TPBank thu hút và giữ được “trái tim” khách hàng.
Từ nay cho tới hết 31/3/2019, TPBank triển khai gói tín dụng 1.000 tỷ đồng hỗ trợ doanh nghiệp với mức lãi suất ưu đãi đặc biệt, giảm tới 1% so với lãi suất thông thường.
Chiến dịch triệu USD “Với TPBank ai cũng có quà” tặng hàng trăm nghìn phần quà cho khách hàng, người may mắn nhất sẽ nhận được ngôi nhà 3 tỷ đồng nhân dịp kỷ niệm 10 năm hoạt động đầy thành tựu của TP