TPBank mạnh tay tìm khách hàng may mắn trao nhà 3 tỷ đồng

Chiến dịch triệu USD “Với TPBank ai cũng có quà” tặng hàng trăm nghìn phần quà cho khách hàng, người may mắn nhất sẽ nhận được ngôi nhà 3 tỷ đồng nhân dịp kỷ niệm 10 năm hoạt động đầy thành tựu của TP
TPBank mạnh tay tìm khách hàng may mắn trao nhà 3 tỷ đồng

Khách hàng gửi tiết kiệm, mua bảo hiểm, mở thẻ hoặc sử dụng các dịch vụ khác của TPBank đều có hội trúng lớn iPhone, xe, nhà 3 tỷ đồng

Trong suốt tháng 9 và Quý 4/2018, khách hàng sẽ nhận được những món quà hữu ích, xinh xắn khi là những người đầu tiên giao dịch tại chi nhánh TPBank vào khung giờ vàng 10h - 11h hàng ngày. Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được thêm quà trong “cơn mưa quà tặng” với hàng trăm nghìn sản phẩm TPBank dành tặng khách hàng gửi tiết kiệm, chuyển tiền du học, mở thẻ hoặc sử dụng các dịch vụ khác của TPBank.

Không chỉ nhận được quà tại chỗ, khách hàng có thêm cơ hội nhận 1 trong số 3 xe Honda SHi125, 12 iPhone X và 30 robot hút bụi tự động thông qua hình thức bốc thăm vào mỗi tháng và đặc biệt là 1 ngôi nhà thông minh trị giá tới 3 tỷ đồng.

Chất lượng dịch vụ tốt, quà tặng hấp dẫn và giá trị, chương trình của TPBank đang thu hút từ những khách hàng trẻ đang mơ ước có một chiếc xe, một căn nhà riêng cho tới những khách hàng trung niên vốn sở hữu các khoản tiền nhàn rỗi lớn và đang băn khoăn lựa chọn tổ chức tín dụng uy tín, nhiều ưu đãi tới khách hàng.

Hướng tới dịch vụ cao cấp ngày càng hoàn thiện, trong thời gian này, TPBank đưa ra chương trình “5 phút 5 sao”, cam kết thời gian phục vụ tối đa cho mỗi giao dịch là không quá 5 phút, nếu quá thời gian này, khách hàng sẽ được TPBank mời quay số may mắn để chắc chắn nhận một món quà ngay tại quầy. Những khách hàng có trải nghiệm chương trình cho biết, “5 phút 5 sao” giúp tăng thêm nhiều thiện cảm từ phía khách hàng và đang làm nên một nét khác biệt của TPBank - ngân hàng vốn đang có dịch vụ tốt, nay còn làm tốt hơn.

Chương trình Với TPBank ai cũng có quà và 5 phút 5 sao của TPBank đang dành được nhiều thiện cảm từ khách hàng

Ngoài các phần quà tại quầy, TPBank đang có một chiếc xe quà đi khắp 3 miền đất nước, đồng thời sẽ tổ chức các chương trình tiếp thị ấn tượng vào ngày 15/9 tại phố đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) và ngày 22/9 tại phố đi bộ Bùi Viện (TP.HCM), để tặng quà, chia sẻ niềm vui với khách hàng trong các hoạt động đánh dấu 10 năm thành lập (2008 - 2018).

Giải thưởng giá trị lớn, nhiều quà tặng hướng tới khách hàng đến từ sự tận tâm, chương trình “Với TPBank ai cũng có quà” hứa hẹn sẽ gia tăng độ phủ thương hiệu, góp phần tăng thêm sự tin yêu, tín nhiệm đối với TPBank.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.