Hà Nội mở 5 điểm kết nối tiêu thụ nông sản Việt

Nông sản tại các điểm tiêu thụ này đảm bảo chất lượng tươi, ngon, có thông tin rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ, thời gian thu hái, đóng gói và có giấy xác nhận an toàn với dịch COVID-19.
Hà Nội mở 5 điểm kết nối tiêu thụ nông sản Việt

Cụ thể, Bộ NN&PTNT phối hợp với Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Trung ương Ðoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức 5 điểm hỗ trợ, kết nối tiêu thụ nông sản tại TP. Hà Nội. Năm điểm tiêu thụ chính thức ra mắt tại các địa chỉ: Số 489 đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy; số 68B đường Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa; Điểm bán Xanh, 34 Khúc Thừa Dụ, quận Cầu Giấy; cửa hàng thực phẩm sạch Chợ Quê, B23, X3, Khu đô thị Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm; cửa hàng Liên hiệp Hợp tác xã OCOP Việt Nam, 186 phố Hồng Tiến, Đình Cổ Linh, Bồ Đề, quận Long Biên.
Ngoài ra, người dân có thể dễ dàng mua nông sản, đặc sản các vùng, miền qua hệ thống thương mại điện tử và Hotline 1900 866 630 (thời gian làm việc 7h30 – 19h30 hàng ngày) và được vận chuyển tận nhà trong vòng 24h.

Các đơn vị cung cấp cam kết thực hiện theo đúng quy trình, quy định, từ khâu thu hái, sơ chế, đóng gói, bảo quản nông sản để bảo đảm chất lượng tươi, ngon, có thông tin rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ, thời gian thu hái, đóng gói... đồng thời có giấy xác nhận an toàn với dịch COVID-19. Các sản phẩm này cũng được kết nối, tiêu thụ đến bếp ăn của các cơ quan, đơn vị và các gia đình Việt.

Trong chiều nay, Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Lê Minh Hoan cũng sẽ có cuộc họp với các đơn vị chuyên môn của Bộ nhằm bàn bạc, tháo gỡ vướng mắc trong vận chuyển nông sản ra cửa khẩu và luân chuyển nông sản giữa các tỉnh.

Xem thêm

Tạo điều kiện thuận lợi trong lưu thông hàng hóa, nông sản

Tạo điều kiện thuận lợi trong lưu thông hàng hóa, nông sản

Bộ Công Thương vừa có chỉ thị về việc tạo điều kiện thuận lợi trong lưu thông và tăng cường hỗ trợ tiêu thụ tại thị trường trong nước các sản phẩm nông sản của các địa phương có sản lượng nông sản lớn, sản xuất tập trung.

Có thể bạn quan tâm

Thương hiệu Việt trong cuộc đua K-pop

Thương hiệu Việt trong cuộc đua K-pop

Thương hiệu Việt cần tận dụng cơ hội kết hợp K-pop và văn hóa dân tộc để tạo dấu ấn bền vững trên thị trường quốc tế và trong lòng người tiêu dùng...

Bất chấp thuế Trump, hàng hoá "made in Vietnam" ào ạt phủ sóng kệ hàng siêu thị Mỹ

Bất chấp thuế Trump, hàng hoá "made in Vietnam" ào ạt phủ sóng kệ hàng siêu thị Mỹ

Trong cung ứng toàn cầu, Việt Nam đang nổi lên như một trong những điểm đến quan trọng nhất của các nhà bán lẻ lớn tại Mỹ, những cái tên như Walmart hay Costco vốn được xem như “thước đo” tiêu chuẩn của thị trường tiêu dùng Mỹ ngày càng xuất hiện nhiều hơn các sản phẩm mang nhãn “Made in Vietnam”…

Giá xăng, dầu đồng loạt tăng

Giá xăng, dầu đồng loạt tăng

Giá xăng dầu tăng mạnh từ chiều 28/8, Bộ Công Thương đề xuất dùng xăng E10 từ 2026, giúp giảm khí thải và thúc đẩy nhiên liệu sinh học tại Việt Nam...

Thị trường thực phẩm chay lên ngôi

Thị trường thực phẩm chay lên ngôi

Thực phẩm chay không còn là xu hướng nhất thời, mà đang dần trở thành phong cách sống mới, kéo theo những biến chuyển lớn đối với ngành thực phẩm trong nước…