Hà Nội và Phú Quốc lọt vào danh sách điểm đến trải nghiệm hàng đầu châu Á

17 điểm đến hàng đầu cho những trải nghiệm tối ưu của châu Á đã được Kênh CNN (Mỹ) xướng danh, trong đó Việt Nam đóng góp tới 2 địa danh là Hà Nội và Phú Quốc.
Hà Nội và Phú Quốc lọt vào danh sách điểm đến trải nghiệm hàng đầu châu Á

CNN đánh giá thủ đô Hà Nội là trung tâm lịch sử, văn hóa và năng lượng bất tận

CNN đã công bố danh sách này trong tháng 6, bao gồm nhiều thành phố, hòn đảo và thậm chí là cả quốc gia.

Theo CNN, du lịch châu Á đã thuận tiện hơn nhiều với sự ra  đời của các hãng hàng không giá rẻ, tàu cao tốc và việc gia tăng kết nối quốc tế. Châu Á đã giữ được trái tim của du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên nao lòng, văn hóa truyền thống đậm nét, kiến trúc cổ đặc trưng và nền ẩm thực thu hút.

Trong danh sách của CNN có Hà Nội và Phú Quốc của Việt Nam. CNN đánh giá thủ đô Hà Nội là trung tâm lịch sử, văn hóa và năng lượng bất tận.

Kênh truyền hình cáp của Mỹ gợi ý Phố Cổ là điểm khởi đầu tuyệt với nhất cho những du khách lần đầu đến Hà Nội. Nơi đây có kiến trúc mang đậm nét thủ đô, những cửa hàng đồ lưu niệm nghệ thuật, người bán hàng rong chăm chỉ và hàng loạt nhà hàng phong phú.

Điểm tiếp theo khi đến Việt Nam đó là Phú Quốc với biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Đảo Phú Quốc trực thuộc tỉnh Kiên Giang và là nơi có những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á. Nơi đây còn có tuyến cáp treo qua biển dài nhất thế giới.

Trong danh sách của CNN còn có Bhutan, Penang (Malaysia), El Nido (Philippines), Bali (Indonesia), Seoul (Hàn Quốc), Rajasthan (Ấn Độ), Siem Reap (Campuchia), Hong Kong (Trung Quốc), Vạn Lý Trường Thành và Tây An (Trung Quốc), Chiang Rai (Thái Lan), Luang Prabang (Lào), Kathmandu (Nepal), Yogyakarta (Indonesia), Kyoto (Nhật Bản), Sri Lanka và Maldives.

Có thể bạn quan tâm

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Trong bối cảnh ngành du lịch biển có nhiều tín hiệu phục hồi mạnh mẽ, Disney đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng kinh doanh du thuyền với mục tiêu mở rộng sang thị trường Đông Nam Á…

Black Friday là gì và tại sao người tiêu dùng lại “mê” ngày lễ mua sắm này đến vậy?

Black Friday là gì và tại sao người tiêu dùng lại “mê” ngày lễ mua sắm này đến vậy?

Black Friday, thường diễn ra vào ngày thứ Sáu sau Lễ Tạ Ơn tại Mỹ, là khởi đầu cho mùa mua sắm cuối năm ở nhiều quốc gia. Ngày này được biết đến với những đợt giảm giá lớn và ưu đãi hấp dẫn tại các cửa hàng và trang thương mại điện tử, thu hút hàng triệu người mua sắm trên toàn cầu…