Hàng “hot” Yamaha 135LC Fi 2025 nhập khẩu về Việt Nam, giá không rẻ

Với số lượng nhập khẩu hạn chế, Yamaha 135LC Fi 2025 đang được các nhà sưu tầm xe săn lùng ráo riết dù giá không hề rẻ...

Sự xuất hiện của Yamaha 135LC Fi 2024 tại Việt Nam gây bất ngờ với cộng đồng yêu xe
Sự xuất hiện của Yamaha 135LC Fi 2024 tại Việt Nam gây bất ngờ với cộng đồng yêu xe

Làn sóng xe máy sản xuất ở Malaysia tràn về Việt Nam thời gian gần đây đang góp phần khuấy động thị trường xe máy trong nước. Đáng chú ý, sự góp mặt của những mẫu xe máy số thể thao như Yamaha 135LC Fi tạo nên cơn sốt trên thị trường, đặc biệt với những người đam mê xe máy, thích sưu tầm, sở hữu các mẫu xe độc, lạ.

Việc nhập khẩu xe máy từ Malaysia về Việt Nam từng được xem là khó khả thi do những khác biệt trong chính sách xuất khẩu giữa các quốc gia Đông Nam Á. Hơn nữa, phân khúc xe số 135cc gần như đã biến mất khỏi thị trường Việt Nam kể từ khi Yamaha Exciter 135 bị ngừng sản xuất vào năm 2014.

Chính vì vậy, sự xuất hiện của Yamaha 135LC Fi 2024 tại Việt Nam vào giữa tháng 3 vừa qua đã gây bất ngờ và nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng yêu xe.

Như thông tin trước đó, Yamaha 135LC Fi do Hong Leong Yamaha Motor Sdn.Bhd, Công ty liên doanh giữa Yamaha Motor và đối tác tại Malaysia (HLYM) sản xuất đã được một cửa hàng không chính hãng chuyên kinh doanh xe nhập khẩu tại TP.HCM đưa về Việt Nam phân phối.

Với số lượng nhập khẩu hạn chế, mẫu xe này thậm chí còn được săn lùng khiến mức giá bán của Yamaha 135LC Fi liên tục tăng mạnh khi được sang tay lại, thậm chí ngay cả khi xe còn chưa lăn bánh. Trước sức hút mạnh mẽ của Yamaha 135LC Fi 2024, đơn vị từng nhập khẩu mẫu xe này đã tiếp tục mang về phiên bản cập nhật mới nhất - Yamaha 135LC Fi 2025.

Về cơ bản, phiên bản mới không thay đổi nhiều về thiết kế tổng thể, vẫn giữ phong cách thể thao quen thuộc. Tuy nhiên, điểm khác biệt nằm ở bộ tem mới với đồ họa sắc nét hơn và một số tinh chỉnh nhỏ về trang bị. Yamaha 135LC Fi 2025 có hai phiên bản gồm bản tiêu chuẩn và bản Special Edition (SE). Bản tiêu chuẩn có ba màu sắc: xanh dương Aqua, vàng cát Sandstorm và xanh rêu Moss Green.

yamaha-135-lc-4.jpg

Yamaha 135LC Fi 2025 được trang bị động cơ xi-lanh đơn 135cc, làm mát bằng dung dịch, đạt chuẩn khí thải Euro 4 và sử dụng hệ thống phun xăng điện tử EFI. Động cơ cung cấp công suất tối đa 12,4 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12,2 Nm tại 6.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số 4 cấp cùng hệ thống truyền động bằng xích.

yamaha-135-lc-5.jpg

Hiện tại, Yamaha 135LC Fi 2025 được nhập khẩu và phân phối bởi Rebel Motor tại Việt Nam. Tuy nhiên, giá bán cụ thể của các phiên bản vẫn chưa được công bố chính thức. Tham khảo giá tại Malaysia, bản tiêu chuẩn của Yamaha 135LC Fi 2025 có giá 8.298 ringgit (khoảng 49 triệu đồng), trong khi bản SE có giá 8.798 ringgit (khoảng 52 triệu đồng).

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

40 triệu xe máy Honda đã được lắp ráp tại Việt Nam

40 triệu xe máy Honda đã được lắp ráp tại Việt Nam

Honda Việt Nam chính thức kỷ niệm dấu mốc lịch sử khi xuất xưởng chiếc xe máy thứ 40 triệu tại nhà máy Vĩnh Phúc. Con số này không chỉ cho thấy quy mô sản xuất ấn tượng của hãng xe Nhật Bản tại Việt Nam, mà còn khẳng định vị thế vững chắc của Honda với thị trường Việt Nam suốt gần 30 năm qua...

Mazda và mẫu xe “đáng tự hào”

Mazda và mẫu xe “đáng tự hào”

Nếu RX-7 và RX-8 được biết đến là hơi cầu kỳ và không thực sự chắc chắn thì Mazda đã từng có một mẫu xe cực kỳ “đáng tin cậy” trên thị trường...

Trung Quốc xuất khẩu xe '0 km' dưới dạng đã qua sử dụng sang thị trường quốc tế

"Độc lạ Trung Quốc": Bán xe mới dưới lốt xe đã qua sử dụng

Những chiếc xe "0 km" này chưa bao giờ lăn bánh trên đường, nhưng chúng đang được xuất khẩu dưới dạng xe đã qua sử dụng sang các thị trường như Nga, Trung Á và Trung Đông, cho phép các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc tăng trưởng và loại bỏ những chiếc xe khó bán trong nước...

Sau Grab, BYD kết hợp cùng Be Group để mở rộng thị phần

Sau Grab, BYD kết hợp cùng Be Group để mở rộng thị phần

Không chỉ dừng ở việc hợp tác cùng Grab, BYD Việt Nam tiếp tục hỗ trợ các tài xế công nghệ của Be Group để tối ưu trải nghiệm cho hành khách và cũng là một phần trong kế hoạch mở rộng thị phần của hãng xe điện Trung Quốc này...

Xe được trang bị pin Lithium-ion dung lượng 30,6 Ah đặt ở sàn để chân, cho tầm hoạt động 50km/lần sạc và đạt chuẩn chống nước IP67. Thời gian sạc pin từ 0-100% là gần 7,5 tiếng. Có 2 cách sạc pin là cách cắm trực tiếp vào cổng sạc trên xe hoặc tháo rời pin để sạc.

Đánh giá Honda Icon e: Xe máy điện phù hợp với "hội chị em"

Không có lợi thế về quãng đường di chuyển nhưng bù lại Honda Icon e: mang đến nhiều tiện ích sử dụng, khả năng vận hành nhẹ nhàng và một số yếu tố rất dễ chinh phục những chị em học sinh, sinh viên hoặc dân công sở trong việc sử dụng hàng ngày...