Happy Women Leader Network ra mắt Ban thương hiệu tại Việt Nam

Mới đây, Happy Women Leader Network đã ra mắt Ban thương hiệu với mục đích hoàn thiện cơ cấu nhân sự tổ chức cũng như chuyên nghiệp hóa, quy chuẩn hóa đồng bộ các vấn đề thương hiệu và nhận diện định vị thương hiệu.
Happy Women Leader Network ra mắt Ban thương hiệu tại Việt Nam

Happy Women Leader Network (HWLN) được thành lập ngày 18/6/2018, là tổ chức kết nối những nữ quản lý cấp cao tự chủ về kinh tế, tự chủ kinh doanh trên toàn cầu, có ảnh hưởng tích cực đến những người xung quanh. Happy Women Leader Network kết nối những người phụ nữ làm chủ tài chính, tạo sân chơi, giao lưu học hỏi, giúp hoàn thiện bản thân.

Thông qua mạng lưới Happy Women Leader Network (HWLN), các nữ doanh nhân, nữ quản lý cấp cao có cơ hội gia lưu, kết nối và chia sẻ các cơ hội liên kết hợp tác kinh doanh trong tương lai. Hiện, Mạng lưới Happy Women Leader Network (HWLN) là đối tác thân thiết đồng hành cùng các cá nhân, tổ chức, các cơ quan Bộ, Ban, ngành Trung ương và địa phương.

Sáng lập, gây dựng và điều hành mạng lưới là Chủ tịch Happy Women - bà Bùi Thị Thanh Hương. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của các phó Chủ tịch, các nữ doanh nhân khác.

Tính đến nay, Happy Women Leader Network đã đi được 3 năm chặng đường hình thành và phát triển, đạt được thành tựu đáng ghi nhận về mục tiêu xây dựng cộng đồng nữ doanh nhân, đoàn kết lan tỏa niềm hạnh phúc từ đó tạo động lực, truyền cảm hứng cho nữ giới khởi nghiệp kinh doanh.

Happy Women Leader Network (HWLN) định kỳ tổ chức được các buổi chia sẻ kết nối quy mô lớn gây ảnh hưởng tích cực và mạnh mẽ đến cộng đồng nữ quản lý, được ủng hộ và bảo trợ bởi các cơ quan truyền thông và nhà nước chính quy.

Những sự kiện lớn có tiếng vang mạnh mẽ được kể đến như Hội thảo hành động vì hàng Việt, sự kiện doanh nhân hội tụ, Tọa đàm giải pháp tăng trưởng doanh thu, Hội nghị xúc tiến thương mại Bắc Cạn, Tọa đàm “Những người phụ nữ truyền cảm hứng” hướng về miền Trung… Các hoạt động thiện nguyện vì Cộng đồng, xây cầu, xây nhà tình nghĩa, ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung, chung tay vì cộng đồng chống đại dịch Covid 19…

Có thể bạn quan tâm