Hapro tiếp tục được vinh danh TOP 500 DN lớn nhất Việt Nam

Vượt qua thách thức chung của nền kinh tế dưới sự tác động của đại dịch Covid-19, đây là lần thứ 14 liên tiếp Hapro được tôn vinh trong bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.
Hapro tiếp tục được vinh danh TOP 500 DN lớn nhất Việt Nam

Bảng xếp hạng VNR500 dựa tên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Vietnam Report, được công bố thường niên từ năm 2007 đến nay với sự tư vấn của các chuyên gia trong và ngoài nước. VNR500 nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích xứng đáng của các doanh nghiệp có quy mô lớn, hoạt động SXKD hiệu quả và bền vững trong bối cảnh nhiều khó khăn, thách thức đến từ khủng hoảng do đại dịch Covid-19.

Năm 2020 là một năm đầy biến động bởi đại dịch Covid-19, ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh, xuất nhập khẩu của doanh nghiệp. Mặc dù vậy, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro), đơn vị thành viên Tập đoàn BRG đã cơ bản hoàn thành “mục tiêu kép” trước ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19.

Tuy còn rất nhiều khó khăn, nhưng dưới sự định hướng và chỉ đạo quyết liệt của Madame Chủ tịch Tập đoàn BRG Nguyễn Thị Nga cùng HĐQT Tổng công ty Thương mại Hà Nội, các hoạt động của Tổng công ty đều được đảm bảo an toàn. Đặc biệt, mục tiêu đảm bảo sức khỏe và giữ việc làm cho người lao động luôn được Ban Lãnh đạo Tổng công ty chú trọng hàng đầu. Hapro cũng đã nỗ lực để duy trì và giữ ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt tập trung vào hai mảng hoạt động chính là xuất khẩu và thương mại nội địa. Từ trong đại dịch, Hapro đã khẳng định sức bền một doanh nghiệp kinh tế, thương mại lớn của Thủ đô.

Đây là năm thứ 14 liên tiếp, Hapro được vinh danh trong Bảng xếp hạng VNR500 với nỗ lực không ngừng xây dựng và phát triển các sản phẩm nông sản thế mạnh của Việt Nam như gạo, hạt điều, cà phê… nhằm tiếp cận không chỉ thị trường trong nước mà còn xuất khẩu đi rất nhiều quốc gia trên thế giới. Thương hiệu Hapro đã và đang khẳng định là thương hiệu xuất khẩu mạnh với thị trường tại gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ với kim ngạch xuất khẩu hàng năm đạt hàng trăm triệu USD.

Bên cạnh những thành công trong hoạt động xuất nhập khẩu, với lĩnh vực thương mại nội địa, dưới định hướng chiến lược của Tập đoàn BRG, thời gian qua, chuỗi minimart mang thương hiệu Haprofood/BRGMart đã và đang phát triển mạnh mẽ tại Hà Nội. Các sản phẩm Hapro cung cấp ra thị trường luôn đảm bảo đạt được lòng tin của khách hàng về chất lượng cao và quy trình cung cấp, đóng gói đạt tiêu chuẩn.

Tại Lễ Công bố Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Bà Đỗ Tuệ Tâm – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Thương mại Hà Nội chia sẻ: "Trong bối cảnh nền kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề do Covid-19, việc được ghi danh vào Bảng xếp hạng 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với Hapro. Đây là minh chứng cho ý chí bền bỉ, sức bền và bản lĩnh của một doanh nghiệp kinh tế, thương mại lớn của Thủ đô trong giai đoạn khó khăn như hiện nay”.

Với nội lực, vị thế sẵn có cùng những thành công đã đạt được trong hai lĩnh vực hoạt động chủ chốt là xuất nhập khẩu và bán lẻ; trong năm 2021, Hapro sẽ nỗ lực hơn nữa để trở thành thương hiệu đa ngành uy tín, phát triển lớn mạnh và mang lại những giá trị tốt đẹp cho người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Xem thêm

Tập đoàn BRG mở thêm 6 minimart Hapro Food mới tại Hà Nội

Tập đoàn BRG mở thêm 6 minimart Hapro Food mới tại Hà Nội

Tập đoàn BRG vừa tiếp tục mở thêm 6 Minimart Hapro Food thuộc hệ thống chuỗi siêu thị BRGMart tại Hà Nội. Hiện chuỗi BRGMart đã sở hữu số lượng 20 siêu thị thương hiệu Hapro Mart, Intimex, Seika Mart và 27 Minimart mang thương hiệu Hapro Food.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.