HDbank khai trương chi nhánh Vĩnh Phúc

HDBank vừa chính thức khai trương Chi nhánh Vĩnh Phúc tại số 3, đường Mê Linh, phường Liên Bảo, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc ngày 26/10, nâng tổng số điểm giao dịch lên 281 điểm trên cả nước.
HDbank khai trương chi nhánh Vĩnh Phúc

Khai trương chi nhánh HDBank Vĩnh Phúc 

Tại HDBank Vĩnh Phúc, khách hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ tài chính hiện đại như: Dịch vụ tiền gửi, tiết kiệm, cho vay sản xuất kinh doanh, cho vay tiêu dùng, cho vay du học, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền trong và ngoài nước... Nhiều khách hàng đã đến giao dịch tại Chi nhánh Vĩnh Phúc trong buổi lễ khai trương đã nhận các phần quà ý nghĩa từ HDBank.

Bên cạnh đó, hòa nhịp cùng các hoạt động kinh doanh trên toàn hệ thống, HDBank Vĩnh Phúc còn mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.

Đặc biệt, khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm VND tại các đơn vị kinh doanh mới thành lập của HDBank trên cả nước sẽ được cộng thêm lãi suất tối đa lên đến 0,7%. Cụ thể, khách hàng gửi tiền kỳ hạn 6 tháng sẽ được cộng thêm tối đa 0,7%/năm; kỳ hạn 12 tháng và 13 tháng được cộng thêm 0,4%/năm.

Hiện HDBank Vĩnh Phúc đang triển khai các chương trình ưu đãi như “Bách niên – Phát tài”, “Sinh nhật vàng – Ngàn ưu đãi” cộng lãi suất tiết kiệm cho khách hàng gửi tiết kiệm, “Vay nhanh kinh doanh, tăng nhanh thu nhập” dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp siêu nhỏ, “Combo phí dịch vụ tài khoản Doanh nghiệp” dành cho khách hàng doanh nghiệp…

Nhân dịp khai trương, HDBank Vĩnh Phúc tặng 02 căn nhà tình thương cho hộ gia đình khó khăn với tổng trị giá 80 triệu đồng. Đây là hoạt động thường xuyên của HDBank vào mỗi dịp ra mắt điểm giao dịch mới.

HDbank khai trương chi nhánh Vĩnh Phúc ảnh 1Nhân dịp khai trương, HDBank Vĩnh Phúc tặng 2 căn nhà tình thương

Tính đến 30/9/2018, HDBank có tổng tài sản đạt 199.380 tỷ đồng; vốn chủ sở hữu đạt 15.955 tỷ đồng; vốn điều lệ đạt 9.800 tỷ đồng; mạng lưới gồm 279 điểm giao dịch ngân hàng và gần 14.000 điểm giao dịch tài chính trên khắp cả nước.

Trong 9 tháng đầu năm nay, HDBank ghi nhận lợi nhuận trước thuế đạt 2.884 tỷ đồng, tăng 50,8% so với cùng kỳ năm trước, hoàn thành 73,3% kế hoạch lợi nhuận 3.933 tỷ đồng của năm 2018.

>> HDBank lãi trước thuế 2.884 tỷ đồng, cho vay tiêu dùng đóng góp 21,4% lợi nhuận

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.