Hibana by Koki: Nhà hàng Nhật Bản duy nhất tại Việt Nam được gắn sao Michelin

Hibana thuộc nhà hàng Koki (khách sạn Capella Hà Nội), vừa chính thức được nhận một sao Michelin, dấu mốc cho nghệ thuật ẩm thực Nhật Bản đỉnh cao được thể hiện tại Việt Nam.
nhà hàng Koki
Nhà hàng Koki và Hibana dưới sự dẫn dắt kiên định của bếp trưởng Yamaguchi và bếp trưởng cố vấn Yoshida Junichi, Đầu bếp một sao Michelin về Teppanyaki đầu tiên trên thế giới, là vô tận

Nhà hàng Koki là nhà hàng mang phong cách ẩm thực Nhật Bản duy nhất tại Việt Nam nhận được một sao Michelin danh giá, được trao cho ẩm thực Teppanyaki (nấu ăn trên bàn nóng) độc đáo tại Hibana.

Luôn được coi là ốc đảo của ẩm thực Teppanyaki Nhật Bản cao cấp tại Hà Nội, Hibana thuộc Koki luôn chiếm trọn tình cảm của những tín đồ ẩm thực sành điệu. Giải thưởng danh giá này là minh chứng cho cam kết vững chắc của nhà hàng đối với nghệ thuật ẩm thực bậc thầy. Hibana nổi lên như một biểu tượng của sự đột phá trong ẩm thực, khéo léo pha trộn hài hòa giữa các hương vị của nguyên liệu Nhật Bản và thế giới nói chung.

Thưởng thức màn trình diễn ẩm thực tỉ mỉ diễn ra trước mắt bạn sẽ tuyệt vời như đúng những gì người ta mong đợi từ các Đầu bếp Teppanyaki Nhật Bản, những người đã trau dồi kỹ nghệ ẩm thực này qua nhiều thập kỷ.

Điều hành Hibana là Bếp trưởng Yamaguchi, với kinh nghiệm và chuyên môn dày dặn, ông đã tạo ra một bản giao hưởng mỹ vị chỉ với những nguyên liệu tươi ngon nhất có nguồn gốc từ Nhật Bản.

Những sáng tạo trong ẩm thực của ông không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ về mặt hình ảnh, mà còn “nuông chiều” vị giác của thực khách một cách xuất sắc, phản ánh sự kết hợp hài hòa của umami (hương vị thứ năm), kansha (sự tôn trọng sâu sắc đối với nguyên liệu) và omotenashi (nghệ thuật hiếu khách của người Nhật). Bằng sự am tường ẩm thực, mỗi món ăn do Đầu bếp Yamaguchi chế biến đều thể hiện sự cân bằng hoàn hảo trong hương vị.

"Bản thân tôi là một người cầu toàn trong ẩm thực Teppanyaki. Tôi luôn chú trọng đến sự hài hòa trong suốt quá trình nấu ăn và thời gian hoàn thành món ăn sao cho phù hợp với nhịp điệu dùng bữa của thực khách. Tôi áp dụng tiêu chuẩn tương tự khi lựa chọn và sử dụng các nguyên liệu, vì nó phải ở trong tình trạng hoàn hảo nhất và chỉ được phục vụ vào thời điểm thích hợp. Đối với cá nhân tôi, việc linh hoạt nắm bắt thời gian cũng chính là chìa khóa để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực độc đáo của riêng mình.”, Bếp trưởng Yamaguchi bày tỏ.

Có thể bạn quan tâm