Hội môi giới Bất động sản Việt Nam và King Broker tổ chức chương trình Gala Broker Show

Mới đây tại TP. Biên Hòa, hàng trăm nhà môi giới đã quy tụ tại chương trình Gala Broker Show. Đây là chương trình thường niên của cộng đồng King Broker.

Theo ông Nguyễn Anh Tú – Phó Tổng thư ký VARs, năm 2020, chúng ta đã chứng kiến thị trường bất động sản Việt Nam phải hứng chịu nhiều khó khăn, thăng trầm. Tuy có sự sụt giảm nhưng thị trường bất động sản Việt Nam vẫn có những điểm sáng đáng kể đó là lực cung vẫn đủ mạnh để có thể tạo ra những đợt sóng mới. Trong số đó, tiêu biểu có thể kể đến là các tỉnh miền Đông Nam Bộ. Với loạt công trình hạ tầng và giao thông trọng điểm đã được quy hoạch, xây dựng như: Sân bay Long Thành, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, Metro Bình Dương - Uyên Hưng - Tân Thành, Metro Dĩ An - Tân Uyên, metro Bến Thành - Suối Tiên - Dĩ An, ... đã tạo nên làn sóng thực sự sôi động cho thị trường bất động sản khu vực trong thời gian qua.

Chúng ta có thể khẳng định rằng, góp phần không nhỏ vào sự phát triển sôi động đó là những người làm môi giới. Hiện nay, theo ghi nhận của chúng tôi, khu vực Miền Đông Nam bộ có hàng nghìn môi giới bất động sản đang hoạt động. Vì vậy, việc tổ chức chương trình Gala Broker Show để định hướng hành nghề môi giới bất động sản một cách chuyên nghiệp, có văn hóa, có chuẩn mực, đạo đức phù hợp với quy định pháp luật cũng như chia sẻ xu hướng, kiến thức và kinh nghiệm cho các nhà môi giới là rất ý nghĩa và cần thiết.

Ông Tuấn nhận định, bước sang năm 2021, thị trường bất động sản Việt Nam sẽ có sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ. "Chúng ta hãy tiếp tục phát huy những thế mạnh đã có, chú trọng hoàn thiện các kĩ năng, đạo đức hành nghề để trở thành một nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp. Điều này sẽ góp phần quan trọng vào sự phát triển ổn định, bền vững của thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và khu vực Đông Nam bộ nói riêng" - Ông Tuấn nói.

Trong chương trình, ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh – Chủ tịch King Broker cũng đưa ra dự báo: Thứ nhất, phân khúc của năm là nhà ở giá rẻ, đất nền giá rẻ, đất sào mẫu, bất động sản công nghiệp. Mô hình nhà vườn, trang trại, famrstay sẽ xu hướng tăng mạnh.

Thứ hai, năm 2021 vừa là thách thức nhưng cũng là cơ hội. Thời gian này sẽ là giai đoạn chuẩn hóa nghề môi giới, sàng lọc tự nhiên.

Thứ ba, thị trường trọng điểm của năm là những thị trường vùng ven, thị trường vùng trũng, đất sào mẫu giá rẻ.

Cũng trong chương trình VP Hội môi giới BĐS Việt Nam tại Đồng Nai đã ký hợp tác chiến lược với hai đơn vị môi giới biểu là Nhà đất Dương Phan và Đại Phát Land tại hai thị trường sôi động tại Long Thành và Cẩm Mỹ.

Xem thêm

Vinhomes áp dụng mô hình kinh doanh bất động sản thứ cấp O2O

Vinhomes áp dụng mô hình kinh doanh bất động sản thứ cấp O2O

Vinhomes vừa đưa hoạt động kinh doanh Bất động sản (BĐS) thứ cấp ra thị trường theo mô hình O2O (Online-to-Offline) từ ngày 28/1/2021. Cả chủ sở hữu và khách mua sẽ được hưởng 3 lợi ích ưu việt “giao dịch an toàn – tài chính an tâm – sản phẩm đa dạng”.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.