Hơn 120 “IronMan” của Tập đoàn CT Group tham gia huấn luyện tại Trường Sĩ quan Lục quân 2

Để chuẩn bị cho hành trình Caravan 2022 hứa hẹn sôi động, máu lửa, các “chiến binh thép - Ironman" của CT Group đã được “nhập ngũ” vào Trường Sĩ quan Lục quân 2 để tham gia một khóa huấn luyện đặc biệt kiểu “Westpoint - CT Group” mang tính kỷ luật và đồng đội rất cao.
Hơn 120 “IronMan” của Tập đoàn CT Group tham gia huấn luyện tại Trường Sĩ quan Lục quân 2

Theo đó, các chiến binh IronMan của CT Group đã được tham gia nhiều hoạt động từ khơi dậy truyền thống hào hùng của cha ông đến huấn luyện thể lực, thử thách tinh thần, trí tuệ, cả nội vụ, hội thao, giao lưu văn nghệ…

Với tinh thần sôi nổi, hào hứng và nhiệt huyết từ khóa huấn luyện đặc biệt này, các chiến binh IronMan CT Group đã được trải nghiệm, học hỏi được phương pháp rèn luyện thể lực, trí lực, tinh lực để chuẩn bị bước vào CT Group Caravan 2022 - niềm tự hào mang đậm bản sắc văn hóa của Tập đoàn CT Group 30 năm tích hào khí “Hóa rồng công nghệ tương lai”. Hành trình CT Group Caravan 2022 sẽ được bắt đầu từ 29/04 đến 03/05 tại nhiều tỉnh thành từ Nam ra Bắc.

Nhân dịp này, CT Group cũng đã trao những suất học bổng giá trị cho các học viên xuất sắc của Trường Sĩ quan Lục quân 2.

Tập đoàn CT Group được biết đến như biểu tượng của một cộng đồng trẻ trung, năng động và đa dạng. Được thành lập từ năm 1992, với một bước dài giữa hai thế kỷ, CT Group không ngừng lớn mạnh, đồng hành với sự phát triển của Việt Nam.

Hiện CT Group đang bước vào trang sử mới của Cuộc cách mạng 4.0 hướng tới “Hoá rồng công nghệ tương lai”, tăng sự hiện diện toàn cầu, chinh phục mốc doanh thu 1 tỷ USD năm 2022 cùng nhiều kế hoạch táo bạo khác ở các lĩnh vực then chốt cho những năm tiếp theo.

Góp phần cụ thể hoá những chiến lược đó, việc bổ sung đủ nguồn nhân lực luôn là một trong những vấn đề được CT Group ưu tiên và tập trung hàng đầu. Tập đoàn không chỉ đầu tư xây dựng đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn bài bản mà còn đào tạo nên những cá nhân ưu tú, có tính kỷ luật “thép” và luôn đặt giá trị của tổ chức lên hàng đầu và hướng về giá trị “nhân bản” sâu sắc.

Với mục tiêu bổ sung nhu cầu nguồn lực lên tới con số 25.000 đến năm 2025, CT Group đã gấp rút lên phương án tuyển dụng quy mô lớn, thu hút nhân tài đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như công nghệ, tài chính, xây dựng, Kinh doanh – tiếp thị…

Chiến lược tuyển dụng nhân sự quy mô lớn sẽ góp phần đa dạng hoá mạng lưới nhân tài, phục vụ cho chiến lược chuyển đổi công nghệ hoá với quy mô trải rộng khắp toàn Tập đoàn, gần 80 công ty thành viên và làm việc tại các bộ phận nghiên cứu và phát triển (R&D) ở nước ngoài.

Không chỉ trao cơ hội cho các đội ngũ CBNV, đặc biệt là người trẻ hoà nhịp cùng Cuộc cách mạng 4.0, tại CT Group, mỗi người đều được thừa hưởng những chính sách đãi ngộ toàn diện, môi trường làm việc lý tưởng để nâng tầm sự nghiệp, khai phá và phát triển hết tiềm năng của bản thân thông qua “Chính sách 360 độ” – chăm lo và phát triển cho đời sống vật chất và tinh thần về mọi mặt…

Xem thêm

Tập đoàn CT Group hướng đến 25.000 nhân sự vào năm 2025

Tập đoàn CT Group hướng đến 25.000 nhân sự vào năm 2025

CT Group đang bước vào trang sử mới của Cuộc cách mạng 4.0 hướng tới “Hoá rồng công nghệ tương lai”, tăng sự hiện diện toàn cầu, chinh phục mốc doanh thu 1 tỷ USD năm 2022 cùng nhiều kế hoạch táo bạo khác ở các lĩnh vực then chốt cho những năm tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.