Hơn 2.000 thương hiệu tìm cơ hội kinh doanh tại Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024

Triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 diễn ra tại TP.HCM từ 25 đến 27/7 tại TP.HCM với sự tham gia của hơn 2.000 thương hiệu uy tín, đại diện cho hơn 600 đơn vị đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ…

Triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 diễn ra tại TP.HCM từ 25 đến 27/7 tại TP.HCM
Triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 diễn ra tại TP.HCM từ 25 đến 27/7 tại TP.HCM

Tuân thủ theo Nghị định 105/2012/NĐ-CP và bày tỏ lòng tiếc thương với sự mất mát của đất nước, trong thời gian Lễ quốc tang của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng (25-26/7/2024), Ban tổ chức triển lãm đã hủy bỏ các hoạt động văn nghệ, vui chơi giải trí, tặng hoa, cắt băng khai mạc, cuộc thi về làm đẹp, hoạt động livestream…

Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 được đánh giá là sự kiện thương mại quan trọng trong lĩnh vực làm đẹp của Việt Nam và khu vực, mang lại cơ hội giao thương cho khách tham quan chuyên ngành tìm kiếm nhà cung cấp, trở thành đối tác phân phối, bán lẻ trong ngành làm đẹp, với nhiều sản phẩm, dịch vụ từ gia công OEM/ODM, sản xuất, đóng gói, cung ứng nguyên liệu đến các sản phẩm hoàn chỉnh như mỹ phẩm, nước hoa, chăm sóc và làm đẹp móng, tóc.

Với không gian trưng bày lên đến hơn 13.000m2, Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 còn giới thiệu các thiết bị và dụng cụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp dành cho spa, phòng khám, salon thẩm mỹ.

Đặc biệt là chương trình Chương trình "Hosted Buyer" nhằm thúc đẩy kết nối kinh doanh giữa các nhà sản xuất, nhập khẩu, phân phối, đơn vị kinh doanh spa, phòng khám. Thông qua chương trình, khách tham gia sẽ có cơ hội đặt lịch hẹn trực tiếp với các nhà trưng bày, từ đó khám phá và tìm kiếm những cơ hội hợp tác mới với các thương hiệu uy tín trên toàn thế giới.

Bên cạnh đó là chuỗi thảo hội quốc tế và hội thảo chuyên môn do các chuyên gia, nhà lãnh đạo uy tín trong ngành dẫn dắt với các chủ đề hot như: Công thức hương liệu, nguyên liệu cải tiến bền vững; Các chiến lược mới về phân phối, quảng bá và bán lẻ mỹ phẩm; Bí kíp tăng trưởng kinh doanh trên các nền tảng Facebook, Tiktok; Thiết kế trải nghiệm khách hàng 5 sao cho ngành thẩm mỹ; Xây dựng thương hiệu mỹ phẩm cá nhân hay công nghệ vi sắc tố da đầu (SMP)…

trien-lam-1-3588.jpg

Thông tin từ Ban tổ chức cho biết: Việt Nam là một trong những quốc gia có tốc độ gia tăng mức lương trung bình cao nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương (Statista, 07/2024). Thu nhập khả dụng ngày càng tăng cùng sự trỗi dậy của thương mại điện tử đang kéo theo nhu cầu về các mặt hàng tiêu dùng càng cao, đặc biệt là mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cá nhân.

Dự kiến đến năm 2024, doanh thu của thị trường làm đẹp và chăm sóc cá nhân tại Việt Nam sẽ đạt 2,66 tỷ USD, với mức tăng trưởng kép hàng năm ở mức 2,97% (Statista, 2024 - 2028). Trong đó, phân khúc chăm sóc cá nhân là lĩnh vực chiếm thị phần lớn nhất, có giá trị ước tính khoảng 1,17 tỷ USD, tức hơn 43% tổng thị phần của thị trường.

Theo một báo cáo khác của Statista vào tháng 3/2024, trong năm nay, trung bình mỗi người Việt sẽ đóng góp 0,4 USD cho sản phẩm kem chống nắng. Thị trường kem chống nắng tại Việt Nam ước đạt doanh thu 40,18 triệu USD vào năm 2024 và sẽ tăng trưởng với tốc độ ấn tượng 6,62% mỗi năm trong giai đoạn từ 2024 – 2028.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

TH true TEA chinh phục giới trẻ với hương vị Trà trái cây mới

TH true TEA chinh phục giới trẻ với hương vị Trà trái cây mới

Không còn đơn thuần là hợp khẩu vị, thức uống "chuẩn gu" của người trẻ giờ đây phải thỏa mãn đồng thời nhiều tiêu chí như tốt cho sức khỏe, thơm hương, đậm vị nhưng phải là vị tự nhiên chứ không phải chỉ giống tự nhiên, thậm chí đồ uống còn phải thể hiện được chất riêng của người dùng…

Xuất khẩu thủy sản có nhiều cơ hội tăng tốc khi Mỹ bước vào mùa lễ hội cuối năm

Xuất khẩu thủy sản sang Mỹ khởi sắc

Mỹ vẫn dẫn đầu top thị trường xuất khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam sau 7 tháng đầu năm 2024. Mặt hàng chủ lực như tôm, cá tra luôn đạt mức tăng trưởng khá…

WinCommerce kết nối người tiêu dùng với hàng Việt

WinCommerce kết nối người tiêu dùng với hàng Việt

Nhằm đảm bảo khách hàng trên cả nước có cơ hội tiếp cận với hàng hóa nội địa chất lượng cao, trung bình một năm, WinMart thu mua và tiêu thụ 50.000 tấn rau củ, trong đó hàng nông sản nội địa chiếm hơn 99%...