Hơn 50.000 tỷ đồng được “kết nối kinh doanh” qua CLB Thương hiệu Việt

Đây là con số được CLB Thương hiệu Việt (VBC) đưa ra tại sự kiện kỷ niệm 3 năm thành lập. Bên cạnh đó, CLB cũng đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực trong công tác phòng chống dịch Covid-19 với tổng kinh phí hơn 500 tỷ đồng.
Hơn 50.000 tỷ đồng được “kết nối kinh doanh” qua CLB Thương hiệu Việt trong 3 năm qua
Hơn 50.000 tỷ đồng được “kết nối kinh doanh” qua CLB Thương hiệu Việt trong 3 năm qua

Đánh giá về hành trình 3 năm qua, ông Đặng Văn Thành - Chủ tịch CLB Thương hiệu Việt, Chủ tịch Tập đoàn TTC nhận định: Các hội viên CLB đã cùng nhau tạo được những giá trị tích cực đáng trân trọng trong thời gian qua. Trong bối cảnh thành phố và nhiều địa phương đang ra sức giao thương và sản xuất để mau chóng phục hồi lại nền kinh tế, CLB tiếp tục phát huy và kêu gọi sự chung tay, quyết tâm của hội viên và doanh nghiệp vì sự bứt phá mạnh mẽ hậu đại dịch.

“Đã là doanh nhân, luôn phải trong tâm thế sẵn sàng, chủ động đối diện thử thách. Trong lúc khó khăn mới xuất hiện những doanh nhân vượt trội, biết thích nghi với tình hình mới. Hai năm qua là thời kỳ vô cùng khó khăn, nhưng trong bối cảnh như vậy, chỉ có tinh thần doanh nhân mới có thể đương đầu, uyển chuyển để vượt qua”, ông chia sẻ và khẳng định các doanh nhân cần có “tâm thế”, “tầm nhìn” trên đường đua mới và đặc biệt là “phải chuyển đổi số từ chính bản thân mình”.

Đây cũng chính là lý do mà CLB đã thông qua việc thành lập Ban Chuyển đổi số như là một sứ mệnh quan trọng trong thời gian sắp tới khi kinh tế hậu đại dịch đã và đang thúc đẩy chuyển đổi số một cách mạnh mẽ, nhanh chóng.

Dịp này, CLB Thương Hiệu Việt cũng đã kết nạp các hội viên mới là các doanh nhân gắn liền với các thương hiệu Việt nổi tiếng như: ông Trần Duy Hy - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng GĐ Công ty CP Sản xuất Nhựa Duy Tân; ông Nguyễn Lâm Viên - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng GĐ Công ty CP Vinamit; ông Trịnh Văn Tuấn - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Xây lắp Điện I (PCC1); ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đồng Tâm; ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hưng Thịnh; ông Trương Gia Bình - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT.

Nhiều hội viên mới của CLB là các doanh nhân nổi tiếng
Nhiều hội viên mới của CLB là các doanh nhân nổi tiếng

Những thương hiệu và doanh nghiệp của CLB tuy có thể khác nhau về quy mô, chiến lược nhưng tất cả các thành viên đều có điểm chung là mục tiêu phát triển không ngừng, đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng xã hội. Thời gian tới, CLB sẽ tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động, trên cơ sở phát huy nền tảng kết nối, hỗ trợ và xúc tiến đầu tư giữa những doanh nghiệp đứng đầu trên nhiều lĩnh vực.

CLB Thương hiệu Việt được thành lập năm 2018 với 4 tôn chỉ hoạt động là hỗ trợ, đồng hành phát triển thương hiệu cho các hội viên; giúp xây dựng chính sách nhà nước; đối đầu với khủng hoảng và dùng hàng của nhau; từ đây, các hội viên sẽ thêm gắn kết và có nhiều cơ hội hợp tác tốt đẹp cùng nhau.

Có thể bạn quan tâm