Huawei: Tối ưu hóa danh mục đầu tư để tăng cường khả năng phục hồi kinh doanh

Ngày 12/4, Huawei đã tổ chức Hội nghị thượng đỉnh các nhà phân tích toàn cầu lần thứ 18 (18th Global Analyst Summit) tại Thâm Quyến.
Huawei: Tối ưu hóa danh mục đầu tư để tăng cường khả năng phục hồi kinh doanh

Hơn 400 khách mời, bao gồm các nhà phân tích trong ngành và tài chính, các KOL và đại diện truyền thông đã tham gia sự kiện tại chỗ, cùng với các nhà phân tích và đại diện truyền thông từ khắp nơi trên thế giới đã tham dự trực tuyến.

Eric Xu, Chủ tịch luân phiên của Huawei, có bài phát biểu quan trọng tại Hội nghị thượng đỉnh các nhà phân tích toàn cầu lần thứ 18

Eric Xu, Chủ tịch luân phiên của Huawei, đã chia sẻ về kết quả hoạt động kinh doanh của công ty trong năm 2020 cũng như năm sáng kiến ​​chiến lược trong tương lai. Theo ông Xu, Huawei sẽ:

Tối ưu hóa danh mục đầu tư để tăng khả năng phục hồi kinh doanh. Là một phần của những nỗ lực này, Huawei sẽ tăng cường năng lực phần mềm của mình và đầu tư nhiều hơn vào các mảng kinh doanh ít phụ thuộc vào các kỹ thuật quy trình tiên tiến, cũng như đầu tư nhiều hơn vào các bộ phận dành cho xe thông minh.

Tối đa hóa giá trị 5G và xác định 5.5G với các công ty cùng ngành để thúc đẩy sự phát triển của truyền thông di động.

Cung cấp trải nghiệm liền mạch, lấy người dùng làm trung tâm và trải nghiệm thông minh trên tất cả các tình huống của người dùng.

Đổi mới để giảm tiêu thụ năng lượng vì một thế giới carbon thấp.

Giải quyết các thách thức về tính liên tục của nguồn cung cấp.

“Việc xây dựng lại lòng tin và khôi phục sự hợp tác trong chuỗi cung ứng chất bán dẫn toàn cầu là rất quan trọng để đưa ngành công nghiệp trở lại đúng hướng”, ông Eric Xu nhấn mạnh.

"Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục thấy mình trong một môi trường toàn cầu phức tạp và đầy biến động. Sự bùng phát trở lại của COVID-19 và sự không chắc chắn về địa chính trị sẽ đặt ra những thách thức liên tục đối với mọi tổ chức, doanh nghiệp và quốc gia. Chúng tôi tin tưởng sâu sắc vào sức mạnh của công nghệ số để cung cấp các giải pháp mới cho các vấn đề mà tất cả chúng ta phải đối mặt. Vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục đổi mới và thúc đẩy chuyển đổi số cho khách hàng và đối tác của mình để mang kỹ thuật số đến mọi người, mọi nhà và tổ chức vì một thế giới thông minh, được kết nối hoàn chỉnh. "

William Xu, Giám đốc Hội đồng quản trị kiêm Chủ tịch Viện Nghiên cứu Chiến lược của Huawei, đã bắt đầu bài phát biểu quan trọng của mình bằng cách thảo luận về những thách thức sẽ ảnh hưởng đến phúc lợi xã hội trong thập kỷ tới, bao gồm cả dân số già và mức tiêu thụ năng lượng ngày càng cao. Ông đã theo đuổi triển vọng của Huawei về thế giới thông minh năm 2030, bao gồm chín thách thức công nghệ và các hướng đề xuất cho các nỗ lực nghiên cứu.

"Trong thập kỷ tới”, William Xu nói, “chúng ta có thể mong đợi sẽ thấy nhiều cải tiến lớn trong xã hội. Để thúc đẩy những nỗ lực này, chúng tôi hy vọng sẽ hợp tác với các ngành, học viện, viện nghiên cứu và các nhà phát triển ứng dụng khác nhau để giải quyết những thách thức mà nhân loại phải đối mặt. Với tầm nhìn chung, tất cả chúng ta đều có vai trò trong việc khám phá cách làm cho các kết nối mạnh mẽ hơn, tính toán nhanh hơn và năng lượng xanh hơn. Cùng nhau, chúng ta hãy tiến tới một Thế giới Thông minh vào năm 2030. "

Hội nghị thượng đỉnh các nhà phân tích toàn cầu của Huawei lần đầu tiên diễn ra vào năm 2004 và đã được tổ chức thường niên kể từ đó. Hội nghị thượng đỉnh năm nay, "Xây dựng một thế giới thông minh, được kết nối đầy đủ", diễn ra từ ngày 12 đến ngày 14 tháng 4, với một số phiên họp đột phá, nơi các chuyên gia trong ngành từ khắp nơi trên thế giới có thể chia sẻ những hiểu biết độc đáo của họ và thảo luận về các xu hướng trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm