Hyundai Accent và Hyundai Santa Fe dẫn đầu xu thế tiêu dùng đầu năm 2022

TC Group (Tập đoàn Thành Công) thông báo kết quả bán hàng Hyundai tháng 3/2022. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 3 đạt 7.069 xe, tăng trưởng 69,4% so với tháng 2/2022.
Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 3 với 2.031 xe đến tay khách hàng, cao gấp đôi so với tháng 2/2022
Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 3 với 2.031 xe đến tay khách hàng, cao gấp đôi so với tháng 2/2022

Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 3 với 2.031 xe đến tay khách hàng, cao gấp đôi so với tháng 2/2022. Hyundai Santa Fe đứng ở vị trí thứ 2 với 1.201 xe, tăng trưởng 51,5% so với tháng 2/2022. Mẫu xe B-SUV Hyundai Creta được giới thiệu từ giữa tháng 3, chỉ giao xe trong những ngày cuối tháng 3 ghi nhận 54 xe đến tay khách hàng.

Các mẫu xe thương mại mang thương hiệu Hyundai ghi nhận con số tăng trưởng ấn tượng với 1.394 xe bán ra, tăng trưởng 137% so với tháng 2/2022.

Hyundai Creta bắt đầu giao xe từ 25/3/2022.
Hyundai Creta bắt đầu giao xe từ 25/3/2022

Kết thúc quý I/2022, tổng số xe Hyundai bán ra trên thị trường đạt 18.670 xe, tăng trưởng 17,5% so với con số 15.886 xe bán ra của cùng kì quý I/2021. Đây là con số đáng ghi nhận cho 3 tháng đầu năm 2022, khi thị trường vẫn phải đối mặt với diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, cuộc khủng hoảng chất bán dẫn, thiếu chip cũng như nguồn cung linh kiện thiếu hụt khiến nhiều hãng xe bị ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động sản xuất, trong đó có thương hiệu Hyundai tại Việt Nam.

Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 3/2022 (Đơn vị: Xe)

Hyundai Accent và Hyundai Santa Fe dẫn đầu xu thế tiêu dùng đầu năm 2022 ảnh 3

(*) Các mẫu xe khác bao gồm: Starex, Xe chở tiền,...
(**) Hyundai Creta bắt đầu giao xe từ 25/3/2022.

Xem thêm

Hyundai Thành Công giới thiệu Tucson 2022 thế hệ hoàn toàn mới

Hyundai Thành Công giới thiệu Tucson 2022 thế hệ hoàn toàn mới

Ngày 27/12/2021, Hyundai Tucson 2022 thế hệ hoàn toàn mới chính thức được Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) giới thiệu đến thị trường và khách hàng Việt Nam. Tucson 2022 được phân phối 4 phiên bản với giá bán từ 825 triệu đồng.
Sức mua xe Hyundai giảm sâu nhưng vẫn tăng trưởng

Sức mua xe Hyundai giảm sâu nhưng vẫn tăng trưởng

Hôm nay 10/03, Tập đoàn Thành Công thông báo kết quả bán hàng tháng 2/2022. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 2 đạt 4.173 xe, giảm 43,2% so với tháng 1/2022 nhưng tăng trưởng 38,1% so với cùng kì năm 2021.

Có thể bạn quan tâm

AI khiến các sự cố an ninh mạng gia tăng

AI khiến các sự cố an ninh mạng gia tăng

Trí tuệ nhân tạo (AI) thúc đẩy các cuộc tấn công mạng ngày càng tinh vi, gây áp lực lớn lên hạ tầng đám mây. Theo ghi nhận, tỷ lệ các cuộc tấn công tăng 17% so với cùng kỳ năm trước, trong đó các cuộc tấn công do AI tạo ra được xác định là yếu tố thúc đẩy chính...

Bitcoin tiếp tục thiết lập mốc đỉnh mới

Bitcoin tiếp tục thiết lập mốc đỉnh mới

Giá Bitcoin đã tăng vọt lên mức cao kỷ lục, được thúc đẩy bởi nhu cầu mạnh mẽ từ các nhà đầu tư tổ chức và chính sách ủng hộ tiền số từ chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump….

AI - “Nhân đôi áp lực” hay “chìa khoá vạn năng”?

AI - “Nhân đôi áp lực” hay “chìa khoá vạn năng”?

Khi cơ sở hạ tầng đang bước vào giai đoạn chuyển dịch mạnh mẽ thì trí tuệ nhân tạo (AI) có thể nhân đôi áp lực hoặc trở thành chìa khoá giải quyết các vấn đề - Điều này phụ thuộc rất nhiều vào sự thích ứng của doanh nghiệp trước thời cuộc...

Tính đến giữa năm 2025, thị trường tài sản mã hóa toàn cầu đã vượt mốc 2.000 tỷ USD

Thị trường tài sản mã hóa: Thí điểm để khai mở tương lai

Trong hành trình kiến tạo một nền kinh tế số hiện đại, việc Chính phủ giao Bộ Tài chính chủ trì, khẩn trương xây dựng và trình dự thảo Nghị quyết về thí điểm thị trường tài sản mã hóa là một bước đi vừa táo bạo, vừa rất cần thiết...