IHG vận hành 3 thương hiệu khách sạn cao cấp tại Hoian d’Or

Bộ ba thương hiệu Hotel Indigo, Crowne Plaza và Holiday Inn Express sẽ hiện diện tại Hoian d’Or - khu nghỉ dưỡng văn hoá – sinh thái – thương mại liền kề Di sản thế giới.
Ông Bryan Chan, giám đốc cấp cao phụ trách phát triển Đông Nam Á và Hàn Quốc của IHG Hotels & Resorts và ông Vũ Văn Thành, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Sinh thái Cồn Bắp (phải) tại buổi lễ ký kết thỏa thuận
Ông Bryan Chan, giám đốc cấp cao phụ trách phát triển Đông Nam Á và Hàn Quốc của IHG Hotels & Resorts  và ông Vũ Văn Thành, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Sinh thái Cồn Bắp (phải) tại buổi lễ ký kết thỏa thuận

IHG Hotels & Resorts vừa ký kết thương vụ mang tính đột phá với Công Ty TNHH Du Lịch Sinh Thái Cồn Bắp về việc hợp tác quản lý ba khách sạn tại Hội An.

Với sự kiện ký kết đánh dấu bước tăng trưởng tiếp theo của IHG tại khu vực Đông Nam Á này, đến năm 2024, du khách sẽ có thêm những lựa chọn lưu trú tại khu nghỉ dưỡng đa trải nghiệm chỉ cách khu phố cổ 10 phút đi bộ - nơi được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Với thỏa thuận này, các thương hiệu khách sạn của IHG sẽ phủ rộng nhiều hơn tại Việt Nam nói chung và thị trường miền Trung nói riêng bao gồm Hotel, Crowne Plaza và Holiday Inn Express.

Bộ ba khách sạn sắp ra mắt lần đầu tiên tại Hội An bao gồm Hotel Indigo Hoi An Ancient Town (175 phòng), Crowne Plaza Hoi An Ancient Town (300 phòng) và khách sạn Holiday Inn Hoi An Ancient Town với quy mô 193 phòng nằm trong khu nghỉ dưỡng Hoian d’Or. Nơi đây còn có trung tâm hội nghị quy mô nhất Hội An với diện tích rộng hơn 2.000m2 nằm trong khuôn viên khách sạn Crowne Plaza Hoi An Ancient Town. Bộ 3 thương hiệu khách sạn cao cấp này hứa hẹn sẽ góp phần đưa Hoian d’Or trở thành điểm đến nghỉ dưỡng biểu tượng tại Hội An và mang đến những trải nghiệm lưu trú khác biệt, hoàn hảo cho cư dân và du khách.

Đặc biệt, việc thỏa thuận quản lý 3 khách sạn này sẽ đưa IHG trở thành một trong những nhà điều hành khách sạn quốc tế lớn nhất khu vực Đà Nẵng – Hội An và khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường miền Trung. IHG hiện có 10 khách sạn đang hoạt động và xây dựng, cung ứng hơn 4.000 phòng ở miền Trung, thuộc các thương hiệu InterContinental, Hotel Indigo, Crowne Plaza, voco và Holiday Inn. 

Thêm vào đó, Dự án Hoian d’Or cũng như công tác ký kết quản lý vận hành này cũng phù hợp với quy hoạch chung của tỉnh Quảng Nam về việc nâng cấp và mở rộng thành phố Hội An nhằm duy trì vị thế là điểm du lịch hấp dẫn thu hút lượng du khách lớn nhất Việt Nam.

Ngoài việc ra mắt thương hiệu Regent Hotels & Resorts tại Việt Nam thông qua sự kiện khai trương khách sạn Regent Phu Quoc gần đây, IHG sẽ khai trương thương hiệu khách sạn cao cấp voco mang tên voco Ma Belle Đà Nẵng. Trong thời gian tới, IHG sẽ tiếp tục mở rộng tiếp cận mọi phân khúc thị trường và đáp ứng nhu cầu lưu trú của khách du lịch trong và ngoài nước đến các điểm đến thứ cấp như Vịnh Hạ Long, Sa Pa, Bà Nà Hills, Công viên Yoko, Phú Quốc, Vĩnh Yên...

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.