Iphone ế ẩm, Apple dấn thân vào lĩnh vực TV show?

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, tuy Tim Cook không tiết lộ cụ thể, nhưng Apple rất có thể đang dấn thân vào lĩnh vực TV show.
Iphone ế ẩm, Apple dấn thân vào lĩnh vực TV show?

Cuối năm vừa qua, đã có những tin đồn phong phanh về việc Apple đang có kế hoạch ra mắt các dịch vụ mới dành cho TV trong nửa đầu năm 2019 và Tim Cook lại một lần nữa khẳng định điều đó trong một buổi phỏng vấn độc quyền với chương trình Mad Money của Jim Cramer rằng công ty sẽ giới thiệu những dịch vụ này trong năm nay. 

Điều đó không phải là không có cơ sở, tại sự kiện CES 2019, khá nhiều bất ngờ đến từ các nhà sản xuất TV khi các thiết bị của họ sẽ được hỗ trợ các tính năng AirPlay 2 và Homekit của Apple, cho phép người dùng trình chiếu nội dung trực tiếp từ iPhone, iPad và Mac.

Mặc khác, trong một bài viết của The Verge cho biết vào hồi đầu tháng 6 năm ngoái, Apple đã chi ra hơn 1 tỷ đô la cho những chương trình truyền hình "chính chủ" do chính công ty này sản xuất.

Tuy nhiên lại chưa có thông tin về địa điểm cụ thể mà người dùng có thể xem chúng. Một bài viết khác cho rằng một số chương trình của Apple sẽ được ra mắt trong tháng 3 tới, có thể sẽ được miễn phí cho người dùng sở hữu các sản phẩm của công ty này.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Tim Cook cho biết mặc dù doanh số XR không được như mong đợi, nhưng vẫn là chiếc iPhone phổ biến nhất mỗi ngày kể từ khi ra mắt, và doanh số do Apple Watch và Airpods mang lại cao hơn 50% những gì mà iPod đã từng đạt được trong thời kì hoàng kim của nó. Phải thừa nhận rằng, hiện nay Apple đã là một tập đoàn lớn và giá của Apple Watch đang ở mức bằng hoặc cao hơn giá của iPod trước đây.

Có thể bạn quan tâm

Shein và Temu "xoay trục”, đẩy mạnh kinh doanh tại Châu Âu

Shein và Temu "xoay trục”, đẩy mạnh kinh doanh tại Châu Âu

Đối mặt với việc Mỹ áp thuế nhập khẩu và chấm dứt “ngoại lệ de minimis”, hai “gã khổng lồ” thương mại điện tử Trung Quốc Shein và Temu đang mở rộng kế hoạch chi tiêu quảng cáo tại châu Âu, đặc biệt là Anh và Pháp, để chuẩn bị cho việc mở rộng kinh doanh tại đây…

Temu không được ship hàng trực tiếp từ Trung Quốc đến Mỹ

Temu không được ship hàng trực tiếp từ Trung Quốc đến Mỹ

Temu đã ngừng vận chuyển trực tiếp hàng hoá từ Trung Quốc đến người tiêu dùng Mỹ do phải đối mặt với mức thuế quan cao hơn sau khi “ngoại lệ de minimis” chấm dứt, từ đó khiến hàng chục nghìn sản phẩm hiển thị trên website bị đánh dấu là hết hàng…

sản xuất iPhone tại Mỹ

Tổng thống Donald Trump muốn Apple sản xuất iPhone tại Mỹ: Nhiệm vụ bất khả thi

Apple của Steve Jobs từng bị ám ảnh với việc chứng minh mình đủ khả năng sản xuất tại Hoa Kỳ, cũng như đủ sức cạnh tranh với những gã khổng lồ điện tử tiêu dùng Nhật Bản hùng mạnh thời đó. Nhưng Apple đã thất bại. Nhà máy đã đóng cửa năm 1992 và toàn bộ công việc đó được chuyển sang Châu Á...

Giấc mơ sản xuất tại Mỹ của Tổng thống Donald Trump gặp rất nhiều rào cản

Giấc mơ "sản xuất tại Mỹ" của Tổng thống Donald Trump có xa vời?

Cuối những năm 1940, khi năng lực công nghiệp của châu Âu và Nhật Bản đang suy yếu, Mỹ chiếm hơn một nửa sản lượng sản xuất toàn cầu. Năm ngoái, nước này chỉ còn chiếm hơn một phần mười sản lượng và nhập khẩu nhiều hơn 1,2 nghìn tỷ USD hàng hóa so với xuất khẩu...