IPPG nhận giải thưởng về phát triển bền vững

Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) nhận cú đúp giải thưởng sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP HCM và doanh nghiệp phát triển bền vững trên 30 năm.
IPPG nhận giải thưởng về phát triển bền vững

Hai giải thưởng do Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM trao tặng hôm 12/10 nhân kỷ niệm 15 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10). Theo hội đồng xét chọn giải thưởng, IPPG đảm bảo tiêu chí đạt hiệu quả kinh tế về doanh thu, lợi nhuận, đóng góp ngân sách, không gây ô nhiễm môi trường. Sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho người tiêu dùng đảm bảo tính năng sử dụng, an toàn, chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn công bố áp dụng, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia và các văn bản quy phạm pháp luật khác có liên quan.

Tại sự kiện, ông Phillip Nguyễn - Phó tổng giám đốc IPPG cho biết hai giải thưởng là sự khích lệ lớn, tạo động lực cho doanh nghiệp tiếp tục phát triển, đóng góp vào kinh tế xã hội thành phố nói riêng và cả nước nói chung.  

"Chúng tôi sẽ tiếp tục hành trình 'Mang tinh hoa thế giới đến với Việt Nam' đúng như nguyện vọng của cha tôi, ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch IPPG", ông Phillip Nguyễn nói.

Hiện tại, Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) kinh doanh trong nhiều lĩnh vực, là đối tác phân phối độc quyền của hơn 100 thương hiệu thế giới, đầu tư quản lý trung tâm Thương mại và hơn 1.000 cửa hàng bán lẻ cao cấp.

Bên cạnh đó, IPPG còn tham gia đầu tư sân bay quốc tế Cam Ranh và kinh doanh chuỗi cửa hàng miễn thuế tại các sân bay khắp cả nước. Năm qua, doanh nghiệp nộp ngân sách nhà nước 1.950 tỷ đồng và tạo công văn việc làm cho hơn 25.000 lao động trong nước.

Bên cạnh việc phát triển bền vững trong kinh doanh, Chủ tịch Tập đoàn IPPG - ông Johnathan Hạnh Nguyễn còn tích cực vận động các công ty thương hiệu lớn quốc tế cùng tham gia các chương trình từ thiện, thiện nguyện như Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, Quỹ học bổng Vừ A Dính, Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu...

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.