Sau nhiều năm tỏa sáng cùng các sản phẩm của Cartier, giờ đây, ngôi sao BLACKPINK đã chính thức gia nhập binh đoàn “báo gấm” cùng với Annabelle Wallis, Ella Balinska, Chang Chen, Mariacarla Boscono, Yasmine Sabri, và trở thành đại sứ toàn cầu mới nhất đại diện cho hãng kim hoàn Pháp.
Nhà mốt Christian Dior đưa giới mộ điệu trở về thập niên 60, kỷ nguyên của phong cách thời trang Mod thời thượng, cùng với sự góp mặt của nàng thơ Jisoo trong bộ ảnh quảng bá BST Dior Xuân Hè 2022.
Ngôi sao bóng đá người Pháp Kylian Mbappé sẽ trở thành đại sứ toàn cầu mới cho dòng thời trang nam và dòng nước hoa Dior Sauvage của nhà mốt sang trọng bậc nhất nước Pháp.
Không chỉ khẳng định bản thân qua những thành công nối tiếp sau 5 năm hoạt động cùng BLACKPINK, ở tuổi 26, Jisoo (BLACKPINK) đã tạo nên kỳ tích khi trở thành nàng công chúa được “ông lớn” Dior hết lòng ưu ái.
Trong khuôn khổ của Paris Fashion Week (PFW), 2 thành viên xinh đẹp của Blackpink cùng diện thiết kế của nhà mốt mà họ đang làm đại sứ thương hiệu. Trái với kỳ vọng của công chúng, Jisoo và Rosé đã đưa người xem tới một thái cực éo le của thời trang.
4 thành viên của BlackPink là Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa, ai cũng gặt hái được cho mình những thành tích riêng. Trong số đó, cô em út Lisa được xem là thành viên có độ nhận diện lớn nhất, giàu nhất của BlackPink ở hiện tại.
Một đoạn trailer mới cho bộ phim tài liệu “Blackpink the Movie” vừa được phát hành vào 14/7, hứa hẹn với người hâm mộ một cái nhìn sâu sắc hơn về “cách mà mọi thứ bắt đầu”.
Hàng loạt các nàng thơ quen thuộc với thương hiệu Dior như Chiara Ferragni, Jisoo, Suzy Bae, Cocomi, Angelababy... đã khoe những chiếc túi xinh xắn như những báu vật trên mạng xã hội cùng những bộ trang phục theo nhiều phong cách khác nhau.
Sinh năm 1995, Jisoo thuộc thế hệ Millennials hay còn được gọi tắt là Gen Y. Tuy nhiên khi khám phá những câu chuyện kỳ thú của Jisoo, chị cả Blackpink lại trông giống Gen Z, thậm chí còn giống nhiều hơn cả hai cô em Gen Z trong nhóm là Rosé và Lisa.
Không hổ danh là idol của nhóm nhạc hàng đầu hiện nay, đến ốp lưng cũng vô cùng sang chảnh. Mẫu ốp này tới từ Dior với 495 Euro (khoảng 13,5 triệu đồng), hiện đã "sold out" (hết hàng) nhanh chóng nhưng vẫn được nhiều tín đồ săn lùng.