Hồi tháng 3/2021, Jisoo trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu Dior. Tầm ảnh hưởng của cô đã giúp doanh thu của Dior tăng đáng kể 86,8% chỉ sau một năm. Điều này đã chứng minh rằng cô là “báu vật quý giá” của hãng, đóng vai trò quan trong việc thúc đẩy doanh thu của công ty.
Theo chuyên mục kinh tế của Naver, doanh thu của Dior năm 2021 đạt 473 triệu USD, tăng 86,8% so với năm 2020. Lợi nhuận hoạt động tăng hơn gấp đôi từ 80 triệu USD lên 163 triệu USD. Doanh thu tăng vọt này được cho là kết quả của việc Jisoo được bổ nhiệm làm Đại sứ toàn cầu.
Phụ nữ từ 20 đến 30 tuổi sẽ là nhóm khách hàng mà chị cả Blackpink có sức ảnh hưởng lớn nhất. Điều đó cũng giống như mong muốn của thương hiệu, bởi sản phẩm của công ty cũng nhắm đến tệp khách này là chủ yếu. Jisoo đã củng cố hiệu quả hoạt động tiếp thị của Dior, thu hút lượng khán giả rộng hơn.
Đáng chú ý, tác động tích cực từ việc làm đại sứ của Jisoo tiếp tục kéo dài đến năm 2022 khi doanh thu của Dior tăng vọt lên mức kinh đáng kinh ngạc, khoảng 771 triệu USD, đánh dấu mức tăng trưởng 51% so với năm 2021.
Các chuyên gia cho rằng thành công phi thường này là nhờ sự tham gia tích cực của Jisoo với tư cách là Đại sứ toàn cầu của Dior. Sự tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ được thể hiện rõ ràng nhất ở Hàn Quốc, nơi nữ ca sĩ có một lượng fan đông đảo và tận tâm. Truyền thông quốc tế ca ngợi Jisoo chính là "công chúa Dior" với sự ưu ái mà không phải ngôi sao nào cũng có được.
Cũng theo truyền thông Hàn Quốc, hiện chị cả nhóm Blackpink đang là thần tượng có giá trị thương hiệu hàng đầu ở K-pop. Với việc Jisoo vẫn trong vai trò là Đại sứ toàn cầu, dự kiến doanh thu của Dior sẽ tiếp tục tăng trưởng.