Jisoo của Blackpink giúp hãng thời trang xa xỉ Dior kiếm bộn tiền trong 2 năm liên tiếp

Jisoo Blackpink đã chứng minh thương hiệu thời trang xa xỉ Dior rất đúng đắn khi mời cô ấy làm đại sứ thương hiệu cho hãng…

Jisoo Blackpink hiện đang là Đại sứ toàn cầu của Dior
Jisoo Blackpink hiện đang là Đại sứ toàn cầu của Dior

Hồi tháng 3/2021, Jisoo trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu Dior. Tầm ảnh hưởng của cô đã giúp doanh thu của Dior tăng đáng kể 86,8% chỉ sau một năm. Điều này đã chứng minh rằng cô là “báu vật quý giá” của hãng, đóng vai trò quan trong việc thúc đẩy doanh thu của công ty.

Theo chuyên mục kinh tế của Naver, doanh thu của Dior năm 2021 đạt 473 triệu USD, tăng 86,8% so với năm 2020. Lợi nhuận hoạt động tăng hơn gấp đôi từ 80 triệu USD lên 163 triệu USD. Doanh thu tăng vọt này được cho là kết quả của việc Jisoo được bổ nhiệm làm Đại sứ toàn cầu.

Phụ nữ từ 20 đến 30 tuổi sẽ là nhóm khách hàng mà chị cả Blackpink có sức ảnh hưởng lớn nhất. Điều đó cũng giống như mong muốn của thương hiệu, bởi sản phẩm của công ty cũng nhắm đến tệp khách này là chủ yếu. Jisoo đã củng cố hiệu quả hoạt động tiếp thị của Dior, thu hút lượng khán giả rộng hơn.

Đáng chú ý, tác động tích cực từ việc làm đại sứ của Jisoo tiếp tục kéo dài đến năm 2022 khi doanh thu của Dior tăng vọt lên mức kinh đáng kinh ngạc, khoảng 771 triệu USD, đánh dấu mức tăng trưởng 51% so với năm 2021.

Các chuyên gia cho rằng thành công phi thường này là nhờ sự tham gia tích cực của Jisoo với tư cách là Đại sứ toàn cầu của Dior. Sự tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ được thể hiện rõ ràng nhất ở Hàn Quốc, nơi nữ ca sĩ có một lượng fan đông đảo và tận tâm. Truyền thông quốc tế ca ngợi Jisoo chính là "công chúa Dior" với sự ưu ái mà không phải ngôi sao nào cũng có được.

Cũng theo truyền thông Hàn Quốc, hiện chị cả nhóm Blackpink đang là thần tượng có giá trị thương hiệu hàng đầu ở K-pop. Với việc Jisoo vẫn trong vai trò là Đại sứ toàn cầu, dự kiến doanh thu của Dior sẽ tiếp tục tăng trưởng.

screen-shot-2023-03-19-at-154844-8340.png
Jisoo kết hợp váy và túi xách của Dior
tempimage51expj-2248.jpg
Jisoo chụp cùng dòng nước hoa bán chạy nhất của hãng
lttkym3abvtsn2mdvj0ucxsggbn8xvxgovpt5kf2-8098.jpeg
Mỹ phẩm "hot" nhất của hãng cũng được cô nàng chụp cùng
tempimage0cr0em-4345.jpg
Hình ảnh Jisoo bên cạnh chiếc túi Dior

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vén màn “Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô”: Lừa đảo thời AI

Vén màn “Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô”: Lừa đảo thời AI

“Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô” đã bắt đầu sử dụng AI để nâng cấp lừa đảo vi hơn. Những video “giả mà như thật” khiến nạn nhân khó phân biệt đâu là người thật, đâu là AI. AI giúp chúng mở rộng quy mô nhanh hơn, giảm chi phí, đồng thời tăng cường độ hiện tại đến mức gần như không thể nhận dạng.

Hơn 1.000 tỷ USD Mỹ đã bị đánh cắp hàng năm thông qua lừa đảo qua điện thoại và internet

Vén màn “Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô”: Thâm nhập "Khu tự trị" Mae Sot

Đằng sau những vụ hack tài khoản, chiếm đoạt tiền từ châu Âu sang châu Á sang Mỹ… là cả một “ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô” hoạt động tinh vi, bài bản. Hàng trăm ngàn “nạn nhân” của nạn buôn người đang trở thành những nô lệ hiện đại, làm công cụ lừa đảo chiếm đoạt hàng nghìn tỷ USD mỗi năm...

Mùa hè buồn của ngành du lịch Mỹ

Mùa hè buồn của ngành du lịch Mỹ

Ngành du lịch Mỹ đang chao đảo khi lượng khách quốc tế sụt giảm mạnh do căng thẳng chính trị, chính sách nhập cư khắt khe và các rào cản visa, khiến nhiều điểm đến và doanh nghiệp đối mặt với nguy cơ thất thu nghiêm trọng trong mùa cao điểm…