Chương trình tri ân khách hàng lớn nhất mùa hè năm 2017 mang tên “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt” với gần 35 nghìn quà tặng, tổng giá trị quà tặng lên đến hơn 10 tỷ đồng, chính thức diễn ra từ ngày 15/6 đến 31/8/2017, dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ của Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Chứng khoán Bảo Việt và Ngân hàng TMCP Bảo Việt tại 63 tỉnh/thành phố trên toàn quốc.
Gần 11.000 khách hàng đã tham gia chương trình với tổng doanh thu và huy động vốn đạt gần 1.800 tỷ đồng
Chỉ sau hơn 1 tháng triển khai, chương trình đã được đông đảo khách hàng đón nhận với gần 11.000 khách hàng tham gia, khoảng 47.000 mã dự thưởng đã được phát ra với tổng doanh thu và huy động vốn đạt gần 1.800 tỷ đồng. Hàng nghìn khách hàng của chương trình đã được nhận ngay những quà tặng hấp dẫn có thể sử dụng và đồng hành trong các chuyến du lịch mùa hè như: Vali kéo, sạc pin dự phòng, ô gấp ngược, mũ bảo hiểm, túi du lịch,... Những con số ấn tượng đó thể hiện niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu Bảo Việt và sự nỗ lực không ngừng của Bảo Việt để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.
Kết thúc giai đoạn 1 của chương trình khuyến mại, lễ quay thưởng đợt 1 “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt” đã được tổ chức với 17 giải thưởng giá trị được công bố, bao gồm 1 giải Nắng vàng là 1 ô tô Ford Ecosport Titanium 1.5L AT, 16 giải Biển xanh, mỗi giải là 1 chiếc Điện thoại Samsung Galaxy S8. Danh sách chi tiết 17 khách hàng may mắn trúng thưởng được công bố trên website Bảo Việt và thông báo trực tiếp tới khách hàng. Các giải thưởng sẽ được trao tới khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Giải thưởng lớn nhất của chương trình: Chiếc ô tô Ford EcoSport đã tìm được chủ nhân
Tại buổi lễ, khách hàng tham dự còn được chia sẻ, giới thiệu về các gói giải pháp bảo vệ, đầu tư tài chính tích hợp của Bảo Việt, về sản phẩm dịch vụ tiêu biểu của Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ, Ngân hàng TMCP Bảo Việt, Công ty Chứng khoán Bảo Việt…, những sản phẩm dịch vụ luôn hướng tới mục tiêu hỗ trợ và đồng hành cùng gia đình Việt. Ngoài ra, tất cả các khách hàng tham dự Chương trình quay thưởng đợt 1 tại Nghệ An còn được nhận thêm phiếu quà tặng lãi suất từ BAOVIET Bank lên đến 0,3%/năm dành cho khách hàng gửi tiết kiệm tại khu vực Nghệ An.
Chương trình “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt” còn kéo dài tới hết ngày 31/8/2017. Do vậy, khách hàng tiếp tục có cơ hội sở hữu xe ô tô Ford Ecosport, điện thoại Samsung Galaxy và nhiều phần quà có giá trị khác khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của Bảo Việt trên toàn quốc. Dự kiến, lễ quay thưởng đợt 2 sẽ diễn ra vào ngày 9/9/2017 tại TP. Hồ Chí Minh.
Phát biểu tại buổi lễ quay thưởng, lãnh đạo Tập đoàn Bảo Việt chia sẻ: “Chương trình khuyến mại với tổng giá trị giải thưởng hơn 10 tỷ đồng, 35.000 quà tặng tại 63 tỉnh/ thành phố trên toàn quốc này sẽ là lời cảm ơn chân thành của Bảo Việt tới những khách hàng đã và đang quan tâm ủng hộ, tin dùng sản phẩm dịch vụ của Bảo Việt và sẽ tiếp tục đồng hành cùng Bảo Việt trên chặng đường phát triển sắp tới".
6 tháng đầu năm 2017, Bảo Việt tiếp tục khẳng định vị trí số 1 trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm phi nhân thọ
6 tháng đầu năm 2017, tổng doanh thu hợp nhất của Tập đoàn Bảo Việt tăng trưởng 28,8% so với cùng kỳ năm 2016; lợi nhuận sau thuế hoàn thành 92,3% kế hoạch năm.
Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng cao với tổng doanh thu tăng trưởng 31,4% so với cùng kỳ, doanh thu phí bảo hiểm tăng trưởng 30,5%; tiếp tục dẫn đầu thị trường về doanh thu khai thác mới với mức tăng trưởng 35%.
Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt với định hướng phát triển bền vững tiếp tục ghi dấu ấn đậm nét với kết quả ấn tượng: tăng trưởng 22,3% tổng doanh thu cùng kỳ; doanh thu phí bảo hiểm gốc tăng trưởng 22,4%, khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ.. Với kết quả này, Bảo Việt khẳng định vị trísố 1 trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.
Lĩnh vực đầu tư và dịch vụ tài chính gia tăng quy mô tài sản đầu tư. Trong tháng 8, Tập đoàn Bảo Việt tiến hành chi trả cổ tức 10% (tăng 2% so với kế hoạch) bằng tiền mặt, tương đương 680,5 tỷ đồng cho các cổ đông.
Thời gian qua, Bảo Việt đã khai trương một loạt chi nhánh, ra mắt các sản phẩm tích hợp nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tài chính trọn gói, đa tiện ích. Bảo Việt đã thực hiện thành công chiến lược mở rộng mạng lưới tại các địa bàn kinh tế trọng điểm để phục vụ khách hàng thông qua việc thành lập và gia tăng sự hiện diện của các công ty thành viên của Bảo Việt tại các địa bàn kinh tế trọng điểm như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Phú Quốc, Tp Hồ Chí Minh,…