Mục tiêu là hướng đến thực hiện đồng bộ các giải pháp để phát triển thị trường bảo hiểm minh bạch, bền vững cũng như bảo vệ tốt hơn quyền lợi của người tham gia.
Nhằm chấn chỉnh tình trạng các ngân hàng “ép” khách hàng mua bảo hiểm mới để được vay vốn diễn ra thời gian gần đây, Ngân hàng Nhà nước đã phải sử dụng cả đường dây nóng để tiếp nhận phản ánh. Nhưng dường như vẫn chỉ là giải pháp tình thế…
Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam và Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) dành tặng 1.000 giải thưởng cho khách hàng tham gia bảo hiểm được phân phối qua hệ thống mạng lưới giao dịch của SHB trên t