Ưu đãi lớn cho khách hàng mua bảo hiểm Dai-Ichi qua hệ thống của SHB

Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam và Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) dành tặng 1.000 giải thưởng cho khách hàng tham gia bảo hiểm được phân phối qua hệ thống mạng lưới giao dịch của SHB trên t
Ưu đãi lớn cho khách hàng mua bảo hiểm Dai-Ichi qua hệ thống của SHB

Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ hợp tác chiến lược dài hạn mà 2 bên đã ký kết hồi tháng 10 vừa qua.

Theo đó, từ nay đến hết ngày 31/03/2018, tất cả các khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên (không bao gồm hợp đồng bảo hiểm nhân thọ gắn liền với hợp đồng tín dụng và/hoặc hợp đồng tiền gửi của SHB) sẽ được tặng ngay phiếu mua hàng Esteem. Giá trị hợp đồng càng cao, số giải thưởng khách hàng nhận được càng nhiều, lên đến 15 triệu đồng.

Với quà tặng là phiếu mua hàng Esteem, khách hàng có thể thoả sức mua sắm, ăn uống, giải trí…tại hơn 130 thương hiệu và đổi quà tại hơn 1.750 địa điểm có biểu tượng Esteem trên toàn quốc.

Chương trình khuyến mãi một lần nữa khẳng định sự hợp tác hiệu quả và lâu dài của 2 thương hiệu uy tín SHB và Dai-ichi Life Việt Nam đồng thời hiện thực hóa cam kết không ngừng sáng tạo, cung ứng các sản phẩm dịch vụ tiện ích, hiện đại và phù hợp với nhu cầu của khách hàng của SHB. Trong thời gian tới, bên cạnh những sản phẩm bảo hiểm sẵn có, hai bên sẽ phối hợp để xây dựng các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu riêng cho từng phân khúc khách hàng của SHB nhằm mang đến cho khách hàng sự toàn diện cả về lợi ích và giá trị vượt trội.

Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam và SHB cũng sẽ thường xuyên tổ chức hội thảo để chia sẻ về các giải pháp bảo vệ tài chính ưu việt cho khách hàng.

>> SHB được tập đoàn IDG vinh danh là “Ngân hàng an ninh thông tin tiêu biểu”

Có thể bạn quan tâm

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…