Khách sạn Holiday Inn đầu tiên tại Việt Nam sắp khai trương

Khách sạn Holiday Inn thuộc quản lý của tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới InterContinental Hotels Group (IHG) sẽ chính thức khai trương tại TP.HCM vào ngày 1/9/2019.
Khách sạn Holiday Inn đầu tiên tại Việt Nam sắp khai trương

Khách sạn Holiday Inn đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức khai trương vào ngày 1/9/2019 

Theo đó, khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport tọa lạc tại số 18E, đường Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM, với quy mô 350 phòng tiện nghi, trong đó có 100 phòng suites tiêu chuẩn dịch vụ hàng đầu thế giới, cùng với phòng hội nghị lớn có thể đón tiếp lên đến 1.200 khách và đại sảnh mang tên Sông Sài Gòn có thể tổ chức tiệc bàn tròn cho 600 khách.

Bên cạnh đó, khách sạn còn sở hữu những tiện ích với tiêu chuẩn hàng đầu thế giới như: Tại tầng 4 sẽ có hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp, không gian hiện đại, cùng với phòng tập thể dục thể thao hoạt động 24/24h; ở tất cả các phòng nghỉ du khách đều có thể ngắm cảnh thành phố. Không gian ẩm thực Manja Manja mang đến cho du khách những tinh hoa ẩm thực Ý truyền thống và những món ăn mang đậm chất vùng miền của Việt Nam. phòng Deli Café và Lobby Lounge được thiết kế với không gian mở, thoải mái sẽ là nơi giúp du khách thư giãn.

Nhiều tiện ích tiêu chuẩn thế giới hội tụ tại khách sạn Holiday Inn 

Ngoài ra, tại khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport còn có phòng Deli Café và Lobby Lounge được thiết kế với không gian mở, thoải mái nơi giúp du khách thư giãn sau thời gian làm việc mệt mỏi; kèm theo đó là chương trình phòng nghỉ và ẩm thực miễn phí cho trẻ em cùng phòng vui chơi dành riêng cho trẻ em sẽ mang đến một không gian thật thoải mái cho các gia đình.

Phòng hội nghị và đại sảnh Sông Sài Gòn lớn bậc nhất Sài Gòn

Không những thế, với lợi thế nằm gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, gần trung tâm văn hóa, trung tâm thương mại và công viên lớn của TP.HCM, Holiday Inn & Suites Saigon Airport còn mang đến sự tiện lợi tối đa cho những du khách luôn đặt sự kết nối dễ dàng lên hàng đầu.

Tại tất cả các phòng nghỉ đều có thể ngắm toàn cảnh thành phố

Tổng Quản lý khách sạn - Morgan Layberry chia sẻ: “TP.HCM hiện là một trung tâm kinh tế lớn ở Đông Nam Á và ngành du lịch của Việt Nam đang phát triển vượt bậc, thì việc một khách sạn với tiêu chuẩn quốc tế có vị trí gần sân bay sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách du lịch đến nghỉ dưỡng cũng như công tác. Với kinh nghiệm chuyên môn của chúng tôi tại hơn 80 quốc gia, chúng tôi rất vui mừng đem đến sự kết nối mới mẻ, tiện lợi cho tất cả du khách khi đến với TP.HCM”.

Không gian ẩm thực với những món ăn truyền thống Ý và Việt

Được biết, Holiday Inn là một trong những thương hiệu khách sạn của tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới InterContinental Hotels Group, bên cạnh những thương hiệu khác như: Six Senses Hotels Resorts Spas, Regent Hotels & Resorts, InterContinental Hotels & Resorts, Kimpton Hotels & Restaurants, Hotel Indigo...

Truy cập www.ihg.com để tìm hiểu thông tin, đặt phòng khách sạn.

Có thể bạn quan tâm