Khai mạc tháng ẩm thực Việt Nam tại Hà Nội

Những thực khách được trải nghiệm những hương vị ẩm thực tinh tế và khám phá văn hoá truyền thống của Việt Nam tại khách sạn 5 sao Hà Nội Daewoo.
Khai mạc tháng ẩm thực Việt Nam tại Hà Nội

Tối 2/6, Tháng ẩm thực Việt Nam – Taste of Vietnam đã chính thức khai mạc tại khách sạn Hà Nội Daewoo với sự tham gia của các lãnh đạo Bộ, Sở Văn hoá thể thao và Du lịch, Đại sứ quán, du khách trong nước và quốc tế.

Lễ khai mạc gây ấn tượng với thực khách khi không chỉ được thưởng thức những món ăn tinh tế của 3 miền, mà còn chiêm ngưỡng bộ sưu tập thời trang áo dài duyên dáng của NKT Đỗ Trịnh Hoài Nam. Những tà áo dài truyền thống được lấy cảm hứng từ màu sắc cũng như chất liệu truyền thống như Vàng 9999 Kiêu Kỵ, Kim hoàn đá quý Hàng Bạc, thêu Thường Tín, Lụa – Hà Đông hay mang phong cách hội họa Huế với tranh của họa sỹ Nguyễn Đình Dàng… sẽ mang tới cho người xem những trải nghiệm khó quên về văn hóa Việt. 

Vẻ đẹp của áo dài truyền thống Việt Nam

Trong tháng 6, du khách ghé thăm “con đường ẩm thực Việt” tại nhà hàng Café Promenade và bên hồ bơi ngoài trời lớn nhất Hà Nội tại khách sạn Daewoo để thưởng thức 40 món ngon làm nên thương hiệu của ẩm thực Việt được sáng tạo bởi Bếp trưởng Nguyễn Xuân Minh – đầu bếp với 22 năm kinh nghiệm của khách sạn.

Hơn 40 món ngon làm nên thương hiệu của ẩm thực Việt

Từ những món ăn mang hương vị Bắc đầy tinh tế như phở Hà Nội, bún riêu cua, các món miền Trung “đúng điệu” như bún bò Huế đậm đà, nem lụi dân dã, tới đặc sản Nam Bộ như Hủ tiếu Nam vang, bánh khọt thơm bùi béo ngậy… Cùng với đó là những món ăn Âu – Á thượng hạng với thực đơn buffet hấp dẫn, nguyên liệu tươi ngon hảo hạng.

Khai mạc tháng ẩm thực Việt Nam tại Hà Nội ảnh 3

Tháng ẩm thực Việt Nam sẽ mang tới cho thực khách những trải nghiệm đầy thú vị về ẩm thực và âm nhạc truyền thống 

Vào mỗi tối thứ 4 đến chủ nhật, Café Promenade cũng sẽ trở thành điểm hẹn lý tưởng dành cho những ai yêu thích trải nghiệm âm nhạc truyền thống của Việt Nam với các tiết mục hát xoan, múa quạt, múa đèn lồng…

Ông Erwin R. Popov – Giám đốc điều hành Khách sạn Hà Nội Daewoo và các nghệ sĩ nổi tiếng 

Đặc biệt, góc trẻ em với rất nhiều hoạt động hấp dẫn như vặn bóng nghệ thuật, vẽ tranh, làm kẹo bông… sẽ khiến các vị khách nhí vô cùng thích thú. Các thiên thần nhỏ sẽ được tận mắt xem các nghệ nhân làm tò he vào các buổi tối từ Thứ Sáu tới Chủ Nhật. Giá: 780.000 VNĐ++/ người lớn, 390.000 VNĐ++/ trẻ em. 

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm OCOP trở thành "đại sứ du lịch"

Sản phẩm OCOP trở thành "đại sứ du lịch"

Việc lồng ghép phát triển sản phẩm OCOP với du lịch cho phép tận dụng tối đa nguồn lực đầu tư, vừa nâng cao giá trị sản phẩm, vừa thúc đẩy phát triển du lịch nông thôn...

Đầu bếp AI vận hành nhà hàng công nghệ mới ở Dubai

Đầu bếp AI vận hành nhà hàng công nghệ mới ở Dubai

Sự ra đời của Woohoo - nhà hàng đầu tiên ở Dubai được vận hành bởi “đầu bếp AI” Aiman - đang tạo nên cơn sốt với thực đơn như đến từ tương lai, không gian cyberpunk và trải nghiệm ẩm thực chưa từng có…

Tăng "sức đề kháng'' cho du lịch Việt trước mưa lũ

Tăng "sức đề kháng'' cho du lịch Việt trước mưa lũ

Trước những trận mưa bão liên tiếp, ngành du lịch Việt Nam đang đứng trước thách thức chưa từng có, buộc phải tăng "sức đề kháng" để không chỉ vượt qua thiên tai, mà còn duy trì trải nghiệm an toàn và hấp dẫn cho du khách...

Café Retro và làn sóng hoài niệm của Gen Z

Café Retro và làn sóng hoài niệm của Gen Z

Trong nhịp sống hiện đại hối hả, những quán café Retro như những miền ký ức thu nhỏ, nơi mà giới trẻ có thể tìm về những khoảnh khắc bình yên, những giai điệu xưa cũ và những vật dụng thân quen từng gắn với tuổi thơ...