Khai trương chuỗi mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và spa H&H tại Hạ Long

Với một mô hình kinh doanh mới hoàn toàn mới, H&H (Healthy and Happy) còn được biết đến như một cánh tay nối dài của Tập đoàn Thanh Hằng với mô hình của một viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thu nhỏ.
Khai trương chuỗi mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và spa H&H tại Hạ Long

Với mong muốn được tiếp tục đồng hành cùng sắc đẹp của nhiều phụ nữ hơn nữa, Tập đoàn Thanh Hằng nói chung và Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và phân phối H&H nói riêng đã cho ra mắt Trung tâm H&H Quảng Ninh có địa chỉ tại SH7.03, Times Garden – TP Hạ Long.

Đây là chuỗi Trung tâm thứ 7 tiếp nối sự phát triển của H&H tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Lào Cai, Cần Thơ.

Tại H&H, tất cả những người yêu cái đẹp sẽ được tận hưởng một quy trình làm đẹp khép kín với các sản phẩm phù hợp cho từng loại da và từng lứa tuổi, kết hợp các công nghệ làm đẹp và các liệu trình chăm sóc da chuyên sâu bằng chính các dòng mỹ phẩm cao cấp.

Hơn 30 năm tạo dựng uy tín trên thị trường, Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và phân phối H&H thuộc tập đoàn Thanh Hằng tự hào là nhà phân phối độc quyền của các thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng sạch từ thiên nhiên được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều quốc gia phát triển trên thế giới như Mỹ, Nhật, Đức, Tây Ban nha và Hàn Quốc…cam kết mang lại giá trị thật với các sản phẩm an toàn và chất lượng.

Các trung tâm của H&H luôn cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm uy tín cùng sự tư vấn tận tình, kỹ lưỡng đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

Việc cho ra mắt chuỗi trung tâm H&H khẳng định phương châm của Tập đoàn Thanh Hằng là luôn mong muốn chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng một cách toàn diện từ bên trong với một quy trình chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo để đem lại hiệu quả cao nhất.

Nhân dịp khai trương, rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn được áp dụng: Đó là  3 khách hàng đầu tiên mua hàng có giá trị từ 25 triệu trở lên sẽ được nhận 1 chỉ vàng 9999, ngoài ra khi khách hàng mua một sản phẩm được tặng 1 dịch vụ Phun thêu cùng rất nhiều khuyến mãi khác…

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.