Khai trương gian hàng chính hãng ASUS Official Store trên Shopee

ASUS Việt Nam khai trương gian hàng chính hãng ASUS Official Store trên trang thương mại điện tử Shopee vào ngày 21/10/2020 với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng vô số quà tặng cho khách mua sắm hoặc tương tác trên gian hàng.

ASUS Official Store trên Shopee bao gồm các sản phẩm công nghệ đa dạng của hãng như laptop sinh viên, laptop gaming, laptop văn phòng và các linh kiện màn hình, CPU, WiFi router… ASUS Official Store trên Shopee là địa điểm mua sắm trực tuyến chính hãng, uy tín giúp việc mua sắm của khách hàng tiện lợi và nhanh chóng hơn.

Khi mua bất cứ sản phẩm ASUS tại gian hàng chính hãng ASUS Official Store trên Shopee, khách hàng vẫn được tận hưởng chương trình bảo hành quốc tế 2 năm và dịch vụ chăm sóc khách hàng chính hãng tại Trung tâm bảo hành ASUS.

Riêng với sản phẩm laptop, khách hàng được tặng thêm gói Bảo hiểm toàn diện 1 năm (tính từ năm đầu tiên sau khi mua). Theo đó, khách hàng được yêu cầu 1 dịch vụ bảo hành cho bất kỳ trường hợp laptop bị hư hỏng do tai nạn vô ý của người dùng như rơi, rớt hoặc các va chạm khác, hư hỏng do chất lỏng, tăng điện áp, tai nạn bất ngờ… Khách hàng chỉ phải thanh toán 20% chi phí thành phần linh kiện được sửa chữa hoặc thay thế bởi Trung tâm dịch vụ ASUS. Các linh kiện được thay mới sẽ được bảo hành trong ba tháng hoặc trong thời gian còn lại của thời hạn bảo hành.

Duy nhất trong dịp khai trương ASUS Official Store trên Shopee, ASUS mang đến chương trình khuyến mãi lên đến 20% cho các sản phẩm nổi bật và được yêu thích nhất của hãng như ROG Zephyrus G15, TUF FX505, VivoBook M433, ASUS Laptop X409/X509. Khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm tại ASUS Official Store trên Shopee cũng sẽ được miễn phí giao hàng. Đồng thời, tất cả khách hàng được hưởng mức giảm 100.000 VNĐ trên đơn hàng với mã giảm giá ASUS100.

Chương trình khuyến mãi khai trương ASUS Official Store trên Shopee kéo dài từ 21-25/10/2020.

Truy cập gian hàng chính hãng ASUS Official Store trên Shopee tại: https://shopee.vn/asus.officialstore

Có thể bạn quan tâm