Trung Quốc đã đệ đơn khiếu nại lên Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) về việc Liên minh châu Âu (EU) áp đặt thuế quan đối với xe điện (EV) sản xuất tại Trung Quốc…
Với 350 đơn tố cáo liên quan đến bancassurance, Bộ Tài chính sẽ thanh tra doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có doanh thu bán bảo hiểm qua kênh ngân hàng cao...
Ngân hàng Sacombank, OCB, Vietcombank, Standard Charter Bank và 2 Công ty Tài chính HD Saison, Công ty TNHH MTV Tài chính Toyota Việt Nam bị Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng thanh kiểm tra.
Trong 14 ngành hàng, lĩnh vực kinh doanh thường xảy ra tranh chấp tiêu dùng thì dịch vụ tín dụng tiêu dùng thuộc ngành hàng tài chính, bảo hiểm, ngân hàng vẫn là lĩnh vực bị phản ánh, khiếu nại thông qua tổng đài nhiều nhất, chiếm 21,8% tổng cuộc gọi.
Theo Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công thương), trong năm 2019, nhóm ngành “tài chính, bảo hiểm, ngân hàng” chiếm tới 41% tổng số các vụ khiếu nại của người tiêu dùng. Sau đó là nhóm “điện thoại, viễn thông” chiếm 19% và nhóm “đồ điện tử gia dụng” chiếm 7%.
Báo cáo tổng hợp kiến nghị của cử tri tại phiên khai mạc kỳ họp thứ 5 của Quốc hội sáng 21/5, hai chữ "Thủ Thiêm" đã được nhắc tới, dù là ở phần "chú thích".
Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank – mã: EIB) vừa có công bố bất thường về tình hình xử lý 2 vụ khiếu nại lớn tại Eximbank chi nhánh TP.HCM và chi nhánh Vinh.
Thương Gia vừa nhận được đơn khiếu nại của Công ty cổ phần Hữu Nghị Fortika, khiếu nại kết luận của Thanh tra Chính phủ và quyết định của UBND Thành phố Hà Nội.
Trong quý I/2017, Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) tiếp nhận nhiều đơn khiếu nại của người tiêu dùng đối với công ty Lazada, Trần Anh, VPBank do bán đồ điện tử không đúng như quảng cáo, bán điệ
Chủ trì hội nghị toàn quốc, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu việc tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo phải đặt mình vào vị trí của người dân, “giải quyết việc cho dân thấu tình đạt lý, không