Ông Hà Trung Kiên - Tổng Giám đốc, Đồng sáng lập mạng xã hội Gapo chia sẻ về tính năng định danh tài khoản
Trong sự kiện “Mạng xã hội Gapo cán mốc 2 triệu người dùng” diễn ra ngày 15/9 tại Hà Nội, đại diện Gapo công bố: ngoài những tính năng nhắn tin, post bài, kết bạn, like, share, comment…, Gapo còn phát triển tính năng đặc biệt là định danh, giúp tăng cường khả năng bảo mật và an toàn tài khoản. Theo đó, người dùng có 2 lựa chọn khi đăng nhập sử dụng mạng xã hội Gapo kể từ ngày 15/9. Lựa chọn thứ nhất là tạo tài khoản thường với email/số điện thoại cá nhân nhanh chóng và đơn giản. Lựa chọn thứ hai là lựa chọn định danh, giúp tăng cường khả năng bảo mật và an toàn tài khoản. Với tài khoản định danh chính chủ, người dùng không phải lo lắng sẽ bị mất tài khoản hoặc bị người khác mạo danh.
Để đăng ký tài khoản định danh trên Gapo, người dùng cá nhân cần cung cấp thông tin Chứng minh nhân dân hoặc Thẻ căn cước công dân; người dùng là tổ chức/doanh nghiệp cần cung cấp thông tin giấy phép đăng ký kinh doanh cùng các giấy tờ liên quan đến đăng ký bản quyền thương hiệu/sở hữu trí tuệ của sản phẩm.
Sau khi đăng ký, hệ thống Gapo sẽ tiến hành xác minh và trả kết quả cho người đăng ký sau 7 ngày. Trong trường hợp đăng ký định danh bị từ chối, người dùng có thể quay về với tài khoản thường.
Mang tinh thần là mạng xã hội mới dành cho giới trẻ, Gapo liên tục cập nhật những tính năng mới
Mạng xã hội Gapo ra mắt ngày 23/7/2019, được phát triển bởi Công ty CP Công nghệ Gapo đến nay đã cán mốc 2 triệu người dùng với phần lớn thuộc nhóm tuổi học sinh trung học và sinh viên. Mang tinh thần là mạng xã hội mới dành cho giới trẻ, Gapo liên tục cập nhật những nội dung mới. Cuối tháng 8 vừa qua, phiên bản web của Gapo gây chú ý với tính năng tùy chỉnh giao diện theo sở thích. Người dùng khi đăng nhập phiên bản web có thể làm mới trang cá nhân với những theme sinh động, nhiều màu sắc hoặc dùng chính ảnh cá nhân làm hình nền, giúp khoe cá tính và khơi gợi thêm cảm hứng sáng tạo trong thời gian online. Ngày 8/9, Gapo cập nhật thêm một số tính năng hấp dẫn như tích hợp OTP - nhận OTP bằng cuộc gọi khi đăng kí Gapo; Thêm biểu tượng cảm xúc tương tác bài viết (yêu thích, buồn, giận...).
Nhiều nghệ sĩ tên tuổi chọn Gapo là kênh phát hành sản phẩm mới, chia sẻ thông tin, kết nối người hâm mộ như: ca sĩ Bích Phương, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, ca sĩ Ngô Kiến Huy, ca sĩ Khắc Việt, ca sĩ Dương Hoàng Yến, diễn viên BB Trần, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch… cho thấy Gapo được đón nhận và trở thành phương tiện giao lưu, kết nối được giới trẻ yêu thích hàng đầu hiện nay.
Ca sĩ Bích Phương chọn Gapo là kênh chia sẻ, kết nối thông tin với người hâm mộ
Cũng trong sự kiện, đại diện Gapo đã công bố cho chạy thử nghiệm chương trình chia sẻ lợi nhuận với người dùng thông qua chiến dịch “500 Face Plus đồng hành cùng mạng xã hội Gapo” tham gia thử thách 21 ngày. 500 Face Plus là những cá nhân có thành tích học tập nổi bật, cá nhân tài năng trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, thể thao thuộc nhóm tuổi học sinh trung học và sinh viên. Nhiệm vụ của mỗi Face Plus là đăng tải nội dung tích cực trên Gapo, đồng thời mời bạn bè cùng tham gia Gapo liên tục trong 21 ngày. Sau 21 ngày, những cá nhân chinh phục thành công thử thách sẽ nhận được phần thưởng tối thiểu là 50 USD.
Đội ngũ Gapo vẫn đang nỗ lực kiện toàn bản mô tả các tiêu chí cụ thể, phương thức phát triển trang cá nhân để người dùng có thể thu lợi nhuận. Gapo hy vọng đây sẽ là bước đột phá và khơi nguồn ý tưởng khởi nghiệp cho nhiều người trẻ.
Tổng Giám đốc, Đồng sáng lập Gapo, ông Hà Trung Kiên cho biết đội ngũ phát triển Gapo đã và vẫn đang nỗ lực không ngừng để mang đến nền tảng mạng xã hội với trải nghiệm tiện ích nhất, nhiều tính năng thú vị nhất.