MERAP trao tặng hàng chục ngàn dược phẩm cho lực lượng y tế tuyến đầu

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, Công ty Cổ phần Tập đoàn MERAP đã trao tặng 13.000 chai thuốc súc miệng họng Medoral và nước biển sâu Xisat đến các sở y tế và bệnh viện tuyến đầu có chức năng điều trị Covid-19.
3.000 thuốc súc miệng họng Medoral và nước biển sâu Xisat được Tập đoàn MERAP trao tận tay cho Sở Y Tế Tỉnh Bắc Giang & Sở Y Tế Tỉnh Bắc Ninh
3.000 thuốc súc miệng họng Medoral và nước biển sâu Xisat được Tập đoàn MERAP trao tận tay cho Sở Y Tế Tỉnh Bắc Giang & Sở Y Tế Tỉnh Bắc Ninh

Với sứ mệnh mang đến cuộc sống khỏe mạnh và chất lượng cho người dân Việt Nam, đây là một trong những hoạt động nằm trong dự án cộng đồng “Trao sức khỏe – San sẻ yêu thương” mà MERAP đang triển khai đến nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Phát biểu về dự án cộng đồng này, ông Phan Thanh Bình - Chủ tịch MERAP Trading cho biết: “Là doanh nghiệp đặt trách nhiệm xã hội vào trọng tâm, MERAP mong muốn được chung tay góp sức cùng cộng đồng trong cuộc chiến chống COVID-19. Với thế mạnh trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, chúng tôi mong muốn góp sức cùng lực lượng y tế nơi tuyến đầu bằng bộ đôi sản phẩm thuốc súc miệng họng Medoral và nước biển sâu Xisat. Chúng tôi tin rằng đội ngũ y, bác sỹ sẽ có thêm trợ lực trên hành trình chống dịch COVID-19”.

Thuốc súc miệng họng Medoral và nước biển sâu Xisat là hai trong các sản phẩm dẫn đầu của MERAP, được biết đến như “lá chắn kháng khuẩn” trong việc làm sạch, sát khuẩn đường hô hấp và ngăn chặn vi khuẩn, virut gây bệnh xâm nhập vào trong cơ thể. Đặc biệt, thuốc súc miệng họng Medoral có thành phần Chlorhexidin 0,2% - một hoạt chất được đánh giá là "tiêu chuẩn vàng" trong việc phòng chống viêm nhiễm, có tác dụng diệt khuẩn lên đến vài giờ sau khi sử dụng.

Hiện tại, MERAP đã trao tận tay bộ sản phẩm thuốc súc miệng họng Medoral và nước biển sâu Xisat cho các cơ sở y tế ở các vùng tâm dịch, bao gồm 8.000 sản phẩm được trao đến ngành Y tế ở TP.HCM; 2.000 sản phẩm được trao đến các bệnh viện ở Hà Nội; 3.000 sản phẩm được trao đến Sở Y tế tỉnh Bắc Giang và Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.