MobiFone đồng hành cùng người dân vượt khó hậu Covid-19

Với tinh thần “chia sẻ”, công ty dịch vụ Mobifone khu vực 1 đã có nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhằm san sẻ những khó khăn của người dân trong dịch Covid-19.
MobiFone đồng hành cùng người dân vượt khó hậu Covid-19

“Chia sẻ” là một chiến dịch của Mobifone hậu Covid-19 với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, “lá rách ít đùm lá rách nhiều” nhằm hỗ trợ người dân vực dậy sau Covid-19. Thời gian qua, dịch bệnh đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới nền kinh tế chung, đẩy hàng triệu người rơi vào hoàn cảnh mất hoặc thiếu việc làm, đời sống giảm sút. Thấu hiểu điều đó, Mobifone đã đến với người lao động ngay từ những ngày đầu sau khi lệnh giãn cách được nới lỏng.

Đặc biệt, bắt đầu từ ngày 20/5, Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 1 đã khởi động những hoạt động đầu tiên của chiến dịch bằng việc đưa những chuyến xe phát gạo lưu động đến các khu công nghiệp, khu chế xuất và các xã trên địa bàn ngoại thành Hà Nội.

Theo đó, trong ngày đầu tiên, chỉ chưa đến 1 tiếng đồng hồ, tại một nhà máy thuộc khu công nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội, 500 suất quà, ứng với 1,5 tấn gạo đã đến tay người lao động khó khăn. Song song với đó, Mobifone cũng mang đến những gói cước cực kỳ ưu đãi như C120, MF 150 với chi phí đàm thoại, nhắn tin thấp lại được hỗ trợ gói data lớn nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho người dân.

Giám đốc Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 1, ông Nguyễn Đức Quân chia sẻ: “Là nơi khởi động chiến dịch “Chia sẻ” của MobiFone trên cả nước, MobiFone khu vực 1 phải chuẩn bị hết sức chu đáo và nghiêm túc. Mobifone mong muốn hỗ trợ công nhân các nhà máy, khu công nghiệp khắc phục phần nào khó khăn sau thời gian dịch Covid-19, đồng thời tư vấn, tiếp thị đến họ những sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất với mức sống và nhu cầu. Chúng tôi dự định sẽ thực hiện hoạt động này tại 6 nhà máy trong khu công nghiệp và nhiều xã ngoại thành Hà Nội”.

 Đồng thời, Mobifone giới thiệu 2 gói sản phẩm chủ lực bao gồm mBiz360 dành cho doanh nghiệp và mFamily dành cho gia đình với nhiều tính năng ưu việt. Trong đó Mbiz360 giúp tạo gói cước chuyên biệt, chia sẻ data theo giới hạn ngân sách và nhu cầu sử dụng của từng thành viên trong doanh nghiệp, miễn phí gọi nội nhóm và giá cước ưu đãi cho gọi ngoài nhóm.

mBiz360 cũng giúp thay thế hệ thống tổng đài truyền thống, di động hóa hệ thống liên lạc, viễn thông của doanh nghiệp khi có thể lựa chọn số đẹp làm số hotline hoặc tổng đài. Còn mFamily là dịch vụ thoại, data theo nhóm người dùng MobiFone trong cùng hộ gia đình hoặc cùng một nhóm với mức cước thuê bao chỉ 15.000 đồng/ tháng, áp dụng với số lượng thuê bao trong nhóm có thể từ 2 – 10 thuê bao.

Ngoài ra, Mobifone còn rất nhiều các hoạt động sôi nổi khác như miễn phí đổi Sim 4G nhằm tạo điều kiện cho nhiều khách hàng tiếp xúc với các dịch vụ 4G nhiều tiện ích vươt trội của MobiFone, đổi máy 2G, 3G sang 4G, cùng các hoạt động chăm sóc khách hàng, tặng quà.. và chương trình khuyến mại hấp dẫn khác.

Xem thêm

Mobifone đã hoàn tất thoái vốn tại TPBank

Mobifone đã hoàn tất thoái vốn tại TPBank

Theo báo cáo kết quả thoái vốn cổ phần TPBank lần 3 của Tổng Công ty Viễn thông Mobifone, đơn vị này đã bán được toàn bộ hơn 7,11 triệu cổ phần của TPBank, tương đương 0,83% vốn điều lệ của ngân hàng.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.