Mỹ phẩm Deaura “phủ sóng” tại trị trường Việt Nam

Sau gần 2 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu ngày càng tạo được vị thế, không ngừng nỗ lực nhằm đem xu hướng làm đẹp thế giới đến cho phụ nữ Việt.
Mỹ phẩm Deaura “phủ sóng” tại trị trường Việt Nam

Từ năm 2010, Deaura bắt đầu xây dựng mạng lưới trên toàn thế giới và cho đến nay đã có mặt tại 17 quốc gia cùng hơn 300 văn phòng đại diện chính thức trên thế giới.

Dù mới vào Việt Nam từ tháng 3/2016, nhưng đến hiện nay, mỹ phẩm Deaura đã được người tiêu dùng Việt biết đến như là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, giúp giải quyết chuyên sâu và toàn diện các vấn đề về da, đặc biệt là làn da lão hóa. Sau gần 2 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Deaura ngày càng minh chứng được chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình và ngày càng có chỗ đứng trong lòng phái đẹp Việt.

Tính đến thời điểm hiện tại, DeAura D'or Mystere đã được hàng chục ngàn khách hàng trải nghiệm và có đánh giá tích cực về hiệu quả mang lại. Không những thế, hơn 15,000 phụ nữ Việt đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng DeAura D'or Mystere như bạn đồng hành trong hành trình chăm sóc, cải thiện và giữ gìn nét đẹp làn da.

Với tất cả những nỗ lực đó, Deaura ngày càng nhận được sự tin yêu và là sự lựa chọn hàng đầu của phụ nữ thế giới và Việt Nam. Cũng chính bởi những nỗ lực từ việc hoàn thiện về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, hệ thống đơn vị cung cấp sản phẩm mà Deaura nhận được hàng loạt chứng nhận và giải thưởng. Nổi bật có thể kể đến như Chứng nhận Đánh giá Quốc tế độc lập cho Doanh nghiệp Xuất sắc đạt chuẩn hài lòng khách hàng CSI và dịch vụ chất lượng cao QSI 2017 - chứng nhận được giám sát bởi Interconformity (CHLB Đức - Châu Âu).

Trong năm 2017, Deaura còn đạt danh hiệu Top 10 Sản phẩm chất lượng cao 2017 tại chương trình tôn vinh "Thương hiệu tín nhiệm - Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng cao" do Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội tổ chức và được vinh danh tại lễ công bố 'Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo và Nhãn hiệu ưa dùng năm 2017', do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam cùng cơ quan Báo Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo tổ chức.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.