Chương trình tặng sách “Đừng bao giờ đi ăn một mình” và những bí mật dẫn đến thành công thông qua xây dựng mối quan hệ được được diễn ra duy nhất tại chuỗi nhà hàng New Sake.
Mừng vì được hoạt động trở lại khi Hà Nội thực hiện phòng chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị số 15/CT-TTg; nhưng nỗi lo vẫn luôn thường trực đối với các chủ doanh nghiệp bởi để vực dậy doanh nghiệp sau một thời gian dài “ngủ đông” là điều không hề dễ dàng.
18 năm say mê ẩm thực Nhật Bản, 18 năm xây dựng thương hiệu nhà hàng New Sake. Tình yêu với ẩm thực Nhật Bản của chị Lan chưa bao giờ nguôi mà chỉ thêm đong đầy theo năm tháng.