NFT CryptoPunk # 5822 phá kỷ lục với giá bán 23,7 triệu USD

Tác phẩm được mua bởi Giám đốc điều hành của Chain, ông Deepak Thapliyal.
NFT CryptoPunk # 5822 phá kỷ lục với giá bán 23,7 triệu USD

Theo các báo cáo mới đây, một NFT CryptoPunks đã được bán với giá kỷ lục 8.000 ETH (khoảng 23,7 triệu USD).

Sau đó được xác minh bởi tài khoản CryptoPunks Bot Twitter, việc bán CryptoPunk # 5822 được coi là giao dịch mua NFT CryptoPunks lớn nhất trong lịch sử. NFT được mua bởi Deepak Thapliyal, Giám đốc điều hành của Chain. Giao dịch 8.000 ETH đáng kinh ngạc đã đánh bại kỷ lục trước đó của CryptoPunk “COVID Alien” # 7523 tại “Native Digital: A Curated NFT Sale” của nhà đấu giá Sotheby’s vào tháng 6/2021.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Mikey Madison rạng rỡ cùng tượng vàng Oscar đầu tiên trong sự nghiệp

Nữ diễn viên Gen Z càn quét giải Oscar 2025 là ai?

Bộ phim Anora về vũ nữ thoát y càn quét giải Oscar năm nay khi chiến thắng 5 trong tổng số 10 đề cử, giải Nữ diễn viên chính xuất sắc thuộc về một nữ diễn viên trẻ lần đầu tiên được đề cử Oscar…

VACOD - HBA du Xuân 2025: Hành trình về nguồn gắn với lịch sử, văn hóa tâm linh và du lịch sinh thái tại Tuyên Quang

VACOD - HBA du Xuân 2025: Hành trình về nguồn gắn với lịch sử, văn hóa tâm linh và du lịch sinh thái tại Tuyên Quang

Du Xuân đầu năm là phong tục truyền thống, nét văn hóa được hình thành lâu đời của mỗi người dân Việt Nam, tạo cơ hội để kết nối với cội nguồn và giá trị văn hóa dân tộc với mong cầu một năm mới sung túc, bình an và may mắn cho mỗi gia đình, mỗi Doanh nghiệp.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Hoa hậu Đỗ Thị Hà có động thái lạ, nghi vấn chuẩn bị làm dâu hào môn

Thời gian gần đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao trước những động thái lạ thường trên mạng xã hội, từ việc chia sẻ hình ảnh đầy ẩn ý đến việc thay đổi thông tin cá nhân khiến nhiều người đặt nghi vấn liệu nàng hậu đang chuẩn bị cho một bước ngoặt lớn…

Nike tiến sâu vào thị trường đồ tập nữ

Nike tiến sâu vào thị trường đồ tập nữ

Nike mới đây đã công bố dự án hợp tác lâu dài với SKIMS - thương hiệu đồ shapewear của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, đặt mục tiêu thu hút và chinh phục nhóm khách hàng nữ giới…