Ngân hàng Sài Gòn ra mắt sản phẩm thẻ thanh toán SCB beYOU

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã liên tục phát triển các sản phẩm thẻ và là một trong những ngân hàng tiên phong triển khai nhiều phương thức thanh toán hiện đại dành cho chủ thẻ như SCB QR Easy, SCB C
Ngân hàng Sài Gòn ra mắt sản phẩm thẻ thanh toán SCB beYOU

Sản phẩm thẻ mới nhất của SCB – Thẻ thanh toán quốc tế SCB beYOU - không chỉ có nhiều tiện ích mà còn được thiết kế dọc cá tính, tạo nhiều sức hút với người dùng, đặc biệt là các khách hàngtrẻ năng động và đam mê trải nghiệm. Người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam, từ 15 tuổi trở lên đều có thể mở thẻ mà không cần chứng minh thu nhập.

Điểm thu hút đầu tiên của thẻ SCBbeYOU chính là hoàn toàn miễn phí rút tiền tại tất cả ATM trong nước. Điều này đem đến sự tiện lợi và hài lòng tối đa cho khách hàng, nhất là những người thường xuyên di chuyển, đam mê du lịch và yêu thích khám phá. Đặc biệt hơn, nhân dịp ra mắt thẻ SCB beYOU, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi miễn phí phát hành khi mở thẻ lần đầu từ nay đến 31/12/2019.

Điểm thu hút tiếp theo là khi sở hữu thẻ SCB beYOU, khách hàng có thể thanh toán trực tiếp từ điện thoại thông minh mà không cần mang thẻ theo người, vì thẻ SCBbeYOU  được bổ sung nhiều công nghệ hiện đại như QR Easy và Samsung Pay. Cho dù là đi mua sắm, ăn uống hay du lịch, chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng đều có thể thanh toán hóa đơn một cách nhanh chóng, tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo an toàn nhờ thông tin được mã hóa kỹ thuật số cùng các bước yêu cầu xác thực và chấp thuận giao dịch.

Bên cạnh thanh toán bằng hình thức quét mã QR, thẻ SCB beYOU còn cho phép thanh toán bằng công nghệ Contactless, cho phép chủ thẻ đơn giản hóa quá trình thanh toán. Khách hàng không cần đưa thẻ cho người bán hàng để quét qua máy POS như phương thức truyền thống, mà chỉ cần một thao tác chạm hoặc vẫy nhẹ thẻ trước màn hình máy POS là đã có thể thực hiện thanh toán. Như vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm, không lo lắng về rủi ro mất cắp dữ liệu khi đưa thẻ cho người bán hàng trong giao dịch mua bán.

Sức hút của thẻ thanh toán quốc tế SCB beYOU còn đến từ thiết kế dọc cá tính, cụm thông tin thẻ được trình bày tối giản với phong cách trẻ trung giúp khách hàng dễ dàng xem thông tin mà không cần xoay ngang như các các thẻ trước đây. Đồng thời, tùy theo doanh số chi tiêu qua thẻ (trung bình 1,5 triệu đồng một tháng) mà khách hàng sẽ được miễn phí hoặc giảm phí thường niên cho năm tiếp theo. Đây là mức chi tiêu phù hợp với hầu hết người tiêu dùng tại các đô thị Việt Nam hiện nay.

Một số các tính năng vượt trội chắc chắn sẽ giúp thẻ SCB beYOU “ghi điểm” với khách hàng gồm: Công nghệ 3D Secure đảm bảo an toàn khi sử dụng.Khách hàng được hưởng lãi suất không kỳ hạn 1%/năm tính trên số dư cuối mỗi ngày của thẻ. Bên cạnh đó, với thẻ SCB beYOU, khách hàng không chỉ quản lý chặt chẽ mọi chi tiêu của mình (bằng ứng dụng SCB Mobile Banking cho phép chuyển tiền, đổi mã PIN, đổi mật khẩu trực tuyến mọi lúc mọi nơi mà không cần đến Phòng giao dịch), mà còn được hỗ trợ 24/7 thông qua Hotline 1900 6538, Facebook SCB và Zalo SCB.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm thẻ thanh toán quốc tế SCB beYOU, SCB thực hiện hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách mở thẻ SCB beYOU:

* Miễn phí phát hành cho khách hàng lần đầu mở thẻ từ nay đến 31/12/2019.

* Hoàn tiền 20%số tiền chi tiêu trong vòng 37 ngày trải nghiệm đầu tiên.

* Mua 2 vé chỉ với 85.000 đồng tại CGV vào thứ Bảy hàng tuần từ 23/03/2019 – 25/05/2019.

* Cơ hội du lịch Hàn Quốc ngắm hoa anh đào với chi tiêu bất kỳ bằng thẻ SCB beYOU  khi hóa đơn có mã chuẩn chi 250319 .

* Tặng 5 mã giảm giá GrabFood (50.000 đồng/mã) khi thanh toán bằng thẻ SCB beYOU.

* Tặng thêm 50.000 đồng và gói quà tặng 360.000 đồng cho khách hàng lần đầu thanh toán bằng thẻ hoặc GrabPay by Moca.

* Giảm đến 20% khi mua sắm online tại Lazada, Adayroi, Shopee,…

* Và nhiều ưu đãi lên đến 30% khác tại Meetfresh, Dairy Queens, Le Fair, Juno…

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.