“Ngày siêu mua sắm”: Hơn 12 triệu mặt hàng được bán ra trong giờ đầu tiên tại Shopee

Shopee chính thức khép lại sự kiện “9/9 - Ngày siêu mua sắm” thành công nhất từ trước tới nay với hơn 12 triệu mặt hàng được bán trong giờ đầu tiên.
Giao diện sàn thương mại điện tử Shopee
Giao diện sàn thương mại điện tử Shopee

“9/9 - Ngày siêu mua sắm” đóng vai trò là bàn đạp cho sự phục hồi kinh tế khi nhà bán hàng và các đối tác thương hiệu trong khu vực tối đa hóa khả năng hiển thị và doanh số bán hàng trên Shopee. Các thương hiệu và nhà bán hàng tham gia đã có mức tăng trưởng doanh số bán hàng mạnh mẽ, với 700.000 mặt hàng được bán trong mỗi phút vào thời gian cao điểm ngày 9/9.

Hệ sinh thái mạnh mẽ của Shopee đảm bảo việc mua và bán vẫn diễn ra liền mạch ngay cả khi hoạt động mua sắm đạt đỉnh điểm trong “9/9 - Ngày siêu mua sắm”. Các nhà bán hàng và các đối tác thương hiệu có thể hoàn tất đơn hàng nhanh chóng với mạng lưới hậu cần tích hợp của Shopee, trong khi đó người dùng được tận hưởng các giao dịch liền mạch với nhiều lựa chọn thanh toán trên Shopee, bao gồm cả ví điện tử AirPay.

“9/9 - Ngày siêu mua sắm” ghi nhận đạt được thành công lớn tại Việt Nam. Sức khỏe & Sắc đẹp là một trong những danh mục sản phẩm được mua nhiều nhất vào ngày 9/9, với hơn 1.000 mặt hàng được bán ra mỗi phút…

Có thể bạn quan tâm