Một chiếc Boeing 787-8 - diện tích hơn 200m2, có nội thất như một căn chung cư sang trọng, bay êm ái suốt hành trình 17 giờ, chở được 40 hành khách - sẽ phục vụ cho Hãng hàng không HNA của Trung Quốc
TGO
Một chiếc Boeing 787-8 - diện tích hơn 200m2, có nội thất như một căn chung cư sang trọng, bay êm ái suốt hành trình 17 giờ, chở được 40 hành khách - sẽ phục vụ cho Hãng hàng không HNA của Trung Quốc từ tháng 7 này. Dòng Boeing 787 là máy bay tầm xa, thân rộng, với ba dãy ghế cho khoang hành khách. Boeing 787 là dòng hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu nhất của hãng, cùng những ưu điểm đặc trưng như hệ thống bay chủ yếu dùng điện, công nghệ cánh chữ V giảm tiếng ồn.Chiếc 787-8 bay lần đầu tiên vào năm 2009, ở tầm bay xa gần 16.000 km, trong suốt 17 giờ, được đưa vào phục vụ cho các chuyến bay thương mại vào năm 2011 tại Hãng All Nippon Airways, Nhật Bản.Với thời gian bay liên tục đó, Boeing 787-8 hầu như có thể đưa bạn bay đến bất cứ đâu trên thế giới, Stephen Vella CEO hãng Kestrel Aviation – đơn vị giám sát sản xuất chiếc Boeing 787-8 nói với Business Insider.Sau nhiều năm phục vụ thương mại thông thường, chiếc Boeing 787-8 Dreamliner thứ 143, bay lần đầu tiên vào tháng 12/2013, được chuyển đến Kestrel vào tháng 1/2014, vừa được chuyển đổi thành chuyên cơ siêu sang, trang bị nội thất như một ngôi nhà tiện nghi. Nội thất trị giá 224,6 triệu USD đã được thiết kế trong 1 năm, và mất 1,5 năm để chế tạo và lắp đặt. Chi phí thay đổi cấu trúc từ một chiếc 787-8 trở thành "ngôi nhà bay" tiêu tốn 100 triệu USD.
Nhiều năm nay, Boeing chuyên cung cấp máy bay cho tư nhân hay chính phủ Chiếc Dreamliner là biến thể của dòng máy bay thân hẹp, được dùng trong thương mại thông thường như Boeing 737 Boeing 787-8 Dreamliner bay lần đầu tiên vào năm 2009, nổi tiếng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên không giống với các máy bay thương mại thông thường, chuyên cơ này chở được nhiều khách hơn, với tầm bay xa hơn. Bạn sẽ đi qua những cổng chào tròn để đi vào "ngôi nhà bay" Phòng ngủ sang trọng và tiện nghi, hoàn toàn biệt lập với phần còn lại của máy bay
Các thiết bị trong phòng ngủ được làm bằng các vật liệu đặc biệt. Theo Vella, khu vực phòng ngủ được thiết kế để trở thành “ốc đảo của sự tĩnh lặng”. Trong thực tế, độ ồn trong suốt chuyến bay là 48 dB ngang bằng với một ngôi nhà ở ngoại ô yên tĩnh. Phòng tắm lớn trang trí bằng cẩm thạch Khu vực phòng tắm có vòi sen, kích thước lớn, sàn được sưởi ấm Phòng trang phục chính bao gồm tủ quần áo, phòng thay đồ Kết nối các khu vực với nhau là hành lang có vách chạy sóng sang trọng
Gian phòng chính của máy bay là nơi có không gian sinh hoạt mở, thoáng. Các nhà thiết kế đã sử dụng màu sắc nội thất khác biệt để làm điểm nhấn. Phòng khách trang bị ti vi màn hình 55 inch, sofa đôi, cạnh bên màn hình trung tâm là một chỗ ngồi cá nhân với màn hình 24 inch Phía sau máy bay được dùng như phòng ngủ hoặc khu vực ăn uống, họp mặt. Ở đây trang bị một cặp màn hình 47 inch Máy bay có 5 phòng tắm Phòng cabin dành cho khách với 18 ghế ngủ hạng nhất, phía sau đó là các hàng ghế cao cấp cho nhân viên Nội thất được thiết kế sang trọng, chú trọng sự đơn giản, tinh tế, Vella cho biết.
Boeing 787 sẽ phục vụ tại Tập đoàn HNA trong tháng 7/2016
Kết quả này cho thấy du lịch Hà Nội đang duy trì đà tăng trưởng tích cực, tiếp tục là ngành kinh tế quan trọng đóng góp cho phát triển chung của Thủ đô trong thời gian tới...
Sự ra đời của Woohoo - nhà hàng đầu tiên ở Dubai được vận hành bởi “đầu bếp AI” Aiman - đang tạo nên cơn sốt với thực đơn như đến từ tương lai, không gian cyberpunk và trải nghiệm ẩm thực chưa từng có…
Vai trò của chính quyền không chỉ là "tạo điều kiện" hay "cấp phép" cho các hoạt động du lịch thể thao, mà quan trọng hơn là chủ động kiến tạo một hệ sinh thái du lịch bền vững, gắn kết cộng đồng và môi trường....
Các doanh nghiệp Việt đang chủ động kiến tạo biến những sự kiện thể thao thành trải nghiệm độc đáo, vừa nâng tầm thương hiệu địa phương, vừa mở ra cơ hội tăng trưởng mới cho ngành du lịch...
Du lịch thể thao không chỉ trở thành “nam châm” hút khách trong mùa thấp điểm mà còn vươn lên như một thế mạnh mới của Việt Nam nhờ sự bùng nổ của phong trào thể thao cộng đồng...
Trước những trận mưa bão liên tiếp, ngành du lịch Việt Nam đang đứng trước thách thức chưa từng có, buộc phải tăng "sức đề kháng" để không chỉ vượt qua thiên tai, mà còn duy trì trải nghiệm an toàn và hấp dẫn cho du khách...
Mang theo mì gói, đồ ăn vặt hay gia vị nêm sẵn trở thành thói quen của nhiều du khách Việt, vừa để phòng khi đói, vừa là giải pháp tiện lợi trên đường đi...
Lô Lô Chải - nơi núi rừng ôm trọn những nếp nhà trình tường đất, không chỉ níu giữ bước chân lữ khách bằng vẻ đẹp giản dị, trong lành, mà còn kể câu chuyện sống động về văn hóa và sức mạnh cộng đồng nơi cực Bắc Tổ quốc...
Trong nhịp sống hiện đại hối hả, những quán café Retro như những miền ký ức thu nhỏ, nơi mà giới trẻ có thể tìm về những khoảnh khắc bình yên, những giai điệu xưa cũ và những vật dụng thân quen từng gắn với tuổi thơ...
Trong thập kỷ qua, du lịch golf đã vươn lên trở thành một ngành công nghiệp cao cấp đầy tiềm năng tại Việt Nam, góp phần nâng tầm hình ảnh đất nước hình chữ S trên bản đồ golf thế giới...
Không chỉ gây ấn tượng bởi âm nhạc độc đáo MV "Mục hạ vô nhân" còn chinh phục người xem bằng những thước phim tôn vinh vẻ đẹp làng quê, văn hóa Việt...
Trí tuệ nhân tạo đang thổi làn gió mới vào ngành du lịch, biến mọi chuyến đi thành hành trình cá nhân hóa trọn vẹn, nơi công nghệ không chỉ đồng hành mà còn thấu hiểu, gợi mở và nâng tầm trải nghiệm...
Trong nhịp sống hối hả và ồn ào, ngày càng nhiều người Việt chọn những chuyến đi một mình, không phải để chạy trốn thế giới, mà để lắng nghe chính bản thân...