Người tiêu dùng Việt Nam mua hàng trực tuyến 4 lần/tháng
Đại diện ngành công thương và ngành truyền thông đều nhất trí đánh giá cao mức độ phát triển của hoạt động thương mại điện tử ở nước ta cả về quy mô thị trường và tốc độ tăng trưởng…
Đại diện ngành công thương và ngành truyền thông đều nhất trí đánh giá cao mức độ phát triển của hoạt động thương mại điện tử ở nước ta cả về quy mô thị trường và tốc độ tăng trưởng…
Nhìn lại chặng đường 15 năm ngành Công Thương thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động cho thấy hàng hóa Việt Nam đã có vị trí vững chắc tại thị trường trong nước…
Gần một nửa số người tiêu dùng Việt Nam được hỏi cho biết, họ thường xuyên tiết kiệm hơn 20% thu nhập hàng tháng của mình, chủ yếu là ở nhóm Gen Y...