Nhà ga quốc tế Cam Ranh lọt TOP 5 giải thưởng Routes Asia 2019 Marketing Awards

Tại sự kiện Routes Asia 2019 Marketing Awards, Nhà ga Quốc tế - Sân bay Cam Ranh đã vinh dự được nhiều hãng hàng không quốc tế bình chọn và lọt TOP 5 giải thưởng này ở hạng mục Sân bay có công suất ph
Nhà ga quốc tế Cam Ranh lọt TOP 5 giải thưởng Routes Asia 2019 Marketing Awards

Nhà ga quốc tế Cam Ranh trực thuộc công ty cổ phần CRTC do tập đoàn IPPG (ông Johnathan Hạnh Nguyễn làm Chủ tịch) và các đối tác khác đầu tư khởi công xây dựng và đưa vào khai thác từ tháng 6/2018 với công suất phục vụ 4-5 triệu hành khách giai đoạn 1 và đang chờ phê duyệt của Bộ giao thông vận tải về việc Đầu tư mở rộng tăng công suất phục vụ lên 8 triệu hành khách/ năm đến 2020.

Tại sự kiện, với hơn 2000 cuộc đối thoại trực tiếp về phát triển các đường bay mới của ngành hàng không, Nhà ga quốc tế Cam Ranh được ra mặt tại một gian hàng rộng 5mx5m được trang bị màn hình LED hiện đại 3,5m tại khu vực trung tâm với video trình chiếu hình ảnh các địa danh nổi tiếng của Cam Ranh, Nha Trang cho khách tham quan thưởng lãm.

Nhà ga Quốc tế Cam Ranh đã trở thành tâm điểm tại hội nghị, thu hút sự quan tâm của đông đảo các hãng hàng không, các tổ chức, công ty du lịch lữ hành và nhiều quan khách tham dự hội nghị khi tổ chức các hoạt động quảng bá chuyên nghiệp bài bản như thông tin truyền thông, quà tặng, sự xuất hiện của hai Hoa hậu Trái Đất 2014 và 2017... cùng việc đầu tư hiện đại.

Tham dự hội nghị lần này ,Ban điều hành Nhà ga quốc tế Cam Ranh đã nhận được hơn 100 cuộc đăng ký gặp gỡ chính thức với các hãng hàng không, Công ty du lịch Lữ hành Quốc tế. Đây là một trong số các hoạt động trong chiến lược phát triển bài bản của Nhà ga Quốc tế Cam Ranh trong việc thu hút các hãng hàng không khắp nơi trên thế giới mở đường bay đến Nha Trang, góp phần làm tăng lượng du khách, phát triển du lịch, kinh tế theo hướng bền vững cho tỉnh Khánh Hoà. 

TOP 5 giải thưởng này ở hạng mục Sân bay có công suất phục vụ từ 4 – 20 triệu hành khách/ năm còn có các sân bay khác như Sân bay Adelaide- Úc , Sân bay Chubu Centrair- Nhật bản , Sân bay Christchurch- Newzeland ,Sân bay Perth- Úc.

Giải thưởng này chính là minh chứng hoạt động truyền thông, quảng bá chuyên nghiệp, bài bản, hiệu quả của CRTC thu hút thêm nhiều du khách quốc tế đến với thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Routes Asia 2019 Marketing Awards là Giải thưởng Quốc tế của Routes Asia được tổ chức hàng năm. Đây là sự kiện phát triển tuyến hàng không duy nhất dành riêng cho khu vực Châu Á Thái Bình Dương thu hút các nhà quản lý cấp cao từ cộng đồng phát triển dịch vụ hàng không trong khu vực.

Sự kiện này cung cấp nền tảng hoàn hảo để mở rộng và kết nối giữa các Sân bay và các hãng hàng không cùng các công ty du lịch lữ hành .Năm nay hội nghị được tổ chức từ ngày 10 – 12/3 tại Cebu, Philippines, quy tụ hơn 800 đại biểu, 100 hãng hàng không quốc tế, 200 sân bay lớn, 30 quan chức ngành du lịch và 20 diễn giả.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.