Nhà hàng Louis Vuitton đầu tiên trên thế giới có mặt tại Nhật Bản

Ẩm thực đang dần trở thành "xu hướng" mới nhất trong ngành công nghiệp đồ xa xỉ
Nhà hàng Louis Vuitton đầu tiên trên thế giới có mặt tại Nhật Bản

Ngày nay, các thương hiệu thời trang luôn nỗ lực để mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhất cho khách hàng của họ. Bên cạnh sự “phục vụ” về thị giác, khứu giác hay xúc giác, thì vị giác đang dần trở thành một xu hướng mới trong thế giới thời trang. 

Nhà mốt trứ danh nước Pháp, Louis Vuitton là thương hiệu mới nhất tiết lộ về kế hoạch “lấn sân” sang thế giới ẩm thực với một nhà hàng cao cấp được đặt tại chính cửa hàng flagship của thương hiệu ở Osaka, Nhật Bản.

Với tên gọi Le Café V, nhà hàng sẽ cung cấp thực đơn được sáng tạo bởi đầu bếp nổi tiếng Yosuke Suga, cùng với đó là một khu vực quán bar lớn có tầm nhìn toàn thành phố. 

Đại diện của nhà mốt chia sẻ, LVMH đang tìm cách tiến sâu hơn vào những trải nghiệm ẩm thực và thậm chí là cả ngành kinh doanh khách sạn. Với cửa hàng flagship đầu tiên tại Osaka được thiết kế để mở cửa vào ngày 1/2 vừa qua và nhà hàng Le Café V sẽ đón khách vào 15/2 sắp tới, chắc chắn trong tương lai, chúng ta sẽ có cơ hội được “sống” trọn vẹn trong thế giới xa xỉ đầy màu sắc của Louis Vuitton.

Nguồn: CR Fashion Book

Có thể bạn quan tâm

Choáng ngợp biệt thự Regal Victoria sang chảnh của Sơn Tùng M-TP

Choáng ngợp biệt thự Regal Victoria sang chảnh của Sơn Tùng M-TP

Regal Victoria được lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc du thuyền sang trọng vươn mình mạnh mẽ lên bầu trời. Thiết kế kiến trúc ấn tượng với những mảng tường cong đầy cảm hứng, được hoàn thiện bằng bảng vật liệu xa xỉ, tạo nên một diện mạo độc đáo và đẳng cấp hiếm có...

Hậu chiến tranh, Afghanistan trở thành điểm nóng du lịch

Hậu chiến tranh, Afghanistan trở thành điểm nóng du lịch

Dù tình hình còn nhiều bất ổn, nhưng du khách đã dần quay trở lại Afghanistan. Chính quyền Taliban cũng đang nỗ lực để thu hút khách du lịch nước ngoài, coi đây là một trong những giải pháp quan trọng nhằm vực dậy nền kinh tế đang gặp khó khăn…

Ẩm thực fine dining: Từ bình thường tới phi thường

Ẩm thực fine dining: Từ bình thường tới phi thường

Không ngoa khi nói rằng, thưởng thức ẩm thực cao cấp cũng là thực hiện một hành trình cảm quan và trí tuệ. Nắm bắt được những câu chuyện phía sau, chúng ta sẽ trân trọng hơn những tầng hương vị phức tạp và mỹ cảm nghệ thuật trong từng món ăn, thưởng thức không chỉ cái ngon lành tức thời, mà còn cả kiến thức và nét tài hoa đã được truyền qua nhiều thế hệ...

Để du lịch Việt Nam thoát khỏi vòng xoáy “tour 0 đồng”

Để du lịch Việt Nam thoát khỏi vòng xoáy “tour 0 đồng”

Dù không thể "xóa sổ" hoàn toàn mô hình "tour du lịch 0 đồng" nhưng với những giải pháp quản lý minh bạch, siết chặt pháp lý và đặt quyền lợi du khách làm trung tâm, Việt Nam hoàn toàn có thể hạn chế tác hại và nâng tầm chất lượng điểm đến...