Nhiều cơ sở kinh doanh ở Kiên Giang bán trà giả nhãn hiệu

Thời gian qua, lực lượng chức năng của tỉnh Kiên Giang đã tiến hành kiểm tra và phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh trên địa bàn có dấu hiệu kinh doanh hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Nhiều cơ sở kinh doanh ở Kiên Giang bán trà giả nhãn hiệu

Từ ngày 15 - 17/7/2022 Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 4 - Cục QLTT tỉnh Kiên Giang phối hợp với Phòng Cảnh sát môi trường - Công an tỉnh Kiên Giang tiến hành kiểm tra đột xuất 3 hộ kinh doanh có dấu hiệu kinh doanh hàng hóa giả mạo nhãn hiệu trên địa bàn thành phố Phú Quốc.

Qua kiểm tra, 3 cơ sở này có dấu hiệu kinh doanh hàng hoá giả mạo nhãn hiệu trà Thiên Hương, trà Bảo Tâm và trà Long Phụng.

Trước hành vi đó, Đội QLTT số 4 đã tạm giữ toàn bộ lô hàng gồm gần 10.000 sản sẩm trà các loại để tiếp tục thẩm tra, xác minh, làm rõ hành vi vi phạm.

Hiện Đội QLTT số 4 đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với 03 hộ kinh doanh về hành vi: Buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu, đồng thời trình Cục trưởng Cục QLTT tỉnh ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

TS. Nguyễn Sĩ Dũng

"Khoán 10" của thế kỷ 21 và hơn thế nữa

Nghị quyết 57-NQ/TW ngày 22/12/2024 của Bộ Chính trị "Về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia" có thể được ví như "Kkhoán 10" của thế kỷ 21, khi nó đặt nền móng cho một kỷ nguyên phát triển mới, chuyển mình mạnh mẽ của dân tộc Việt Nam...

Chủ tịch VACOD-HBA Nguyễn Hồng Sơn: Văn hóa trà gợi mở mối liên hệ với hoạt động kinh doanh

Chủ tịch VACOD-HBA Nguyễn Hồng Sơn: Văn hóa trà gợi mở mối liên hệ với hoạt động kinh doanh

TS. Nguyễn Hồng Sơn gợi mở nhiều suy nghĩ về mối liên hệ giữa văn hóa trà và hoạt động kinh doanh. Thưởng thức trà là một cách để con người ta kết nối, việc đưa văn hóa trà vào Bữa sáng Doanh nhân sẽ tạo ra một không gian giao lưu, góp phần thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp…

Chính sách kiểm soát giá cả: Bài học thành công từ Pháp, Singapore và thất bại của Venezuela,Zimbabwe

Chính sách kiểm soát giá cả: Bài học thành công từ Pháp, Singapore và thất bại của Venezuela,Zimbabwe

Kiểm soát giá cả là một công cụ quan trọng trong chính sách công, giúp điều chỉnh và ổn định giá các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, năng lượng và dịch vụ công. Vai trò của nó không chỉ nằm ở việc ngăn chặn sự bất ổn của thị trường mà còn bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng...

Toàn cảnh bức tranh kinh tế quý 4 năm 2024 qua các con số

Toàn cảnh bức tranh kinh tế quý 4 năm 2024 qua các con số

Theo nhận định của Ngân hàng HSBC, năm 2024, Việt Nam có khả năng lấy lại danh hiệu "ngôi sao" với mức tăng trưởng GDP dự kiến lên đến 7% (cao nhất trong khu vực Đông Nam Á), qua đó khẳng định sự phục hồi và phát triển vượt bậc của nền kinh tế Việt Nam…