Những hình ảnh ấn tượng tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2025
Nhằm quảng bá các sản phẩm thế mạnh, xúc tiến phát triển du lịch lịch Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ theo hướng tăng trưởng xanh, phát triển bền vững và hội nhập quốc tế sâu rộng, Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2025 được tổ chức tại Hà Nội với nhiều hình ảnh ấn tượng...
Yên Đan
VITM Hà Nội 2025 có sự tham gia của trên 600 doanh nghiệp từ 55 tỉnh, thành phố của Việt Nam và 16 quốc gia, vùng lãnh thổ
Với chủ đề “Phát triển điểm đến xanh, nâng tầm Du lịch Việt Nam”, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2025 khai mạc sáng 10/4 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E (Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô), quy tụ hơn 450 gian hàng, gần 600 doanh nghiệp, 60 cơ quan xúc tiến du lịch, 8 hãng hàng không cùng đại diện đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Sự kiện không chỉ mở màn cho chuỗi hoạt động xúc tiến du lịch trong năm, mà còn khẳng định quyết tâm đưa ngành Du lịch Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ theo hướng tăng trưởng xanh, phát triển bền vững và hội nhập quốc tế sâu rộng. Tập trung phát triển các điểm đến của du lịch Việt Nam đạt danh hiệu Du lịch Xanh, góp phần nâng cao thương hiệu của Du lịch Việt Nam về đảm bảo môi trường, an ninh, an toàn và hấp dẫn cho du khách.
Các đại biểu bấm nút Khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2025 Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy nhấn mạnh vào các giải pháp trọng tâm như phát triển sản phẩm mới, đào tạo nhân lực chất lượng cao, đẩy mạnh xúc tiến, mở rộng thị trường, từng bước nâng cao năng lực cạnh tranh, đưa du lịch thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn trong kỷ nguyên phát triển mới. Cũng tại buổi lễ khai mạc, theo bà Cao Thị Ngọc Lan - Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Phó trưởng Ban tổ chức Hội chợ VITM Hà Nội 2025, sự kiện mang theo làn gió mới của du lịch xanh - xu hướng đang lên ngôi toàn cầu.
Sân khấu chính bùng nổ với các tiết mục nghệ thuật đặc sắc từ Việt Nam và quốc tế Các hoạt động tại VITM Hà Nội 2025 nhằm góp phần thúc đẩy các địa phương, các doanh nghiệp tập trung xây dựng các điểm đến xanh, sản phẩm du lịch xanh, đào tạo nguồn lao động có kiến thức về du lịch xanh, xúc tiến xanh để góp phần nâng tầm du lịch Việt Nam, sớm đưa Du lịch trở thành ngành kinh tế xanh của Việt Nam. Đặc biệt, VITM 2025 mang đến không gian công nghệ ấn tượng với các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong du lịch, cùng chuỗi hội nghị xúc tiến, kết nối giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (Business to Business - B2B); doanh nghiệp với người tiêu dùng (Business to Consumer - B2C)
Các doanh nghiệp, địa phương xúc tiến quảng bá điểm đến tại Hội chợ với nhiều phần quà hấp dẫn Các khu gian hàng quốc tế sôi động, giàu sắc màu
Không chỉ là nơi giao thương, VITM 2025 còn là "trạm phát sóng" lan tỏa xu hướng du lịch có trách nhiệm, xanh – sạch – bền vững, góp phần định hình tương lai ngành công nghiệp không khói Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Lý Sơn - một viên ngọc quý giữa biển khơi, không chỉ nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp mà còn là nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng những khoảnh khắc bình minh đầy mê hoặc...
Huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) không chỉ thu hút bởi những điểm đến tuyệt đẹp mà còn ghi dấu bởi những địa điểm lưu trú thơ mộng, gần gũi với thiên nhiên...
Giữa nhịp sống hối hả, du lịch nước ngoài tiết kiệm chi phí và thời gian, đồng thời mang đến trải nghiệm thiên nhiên độc đáo, đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho những người bận rộn tận dụng các kỳ nghỉ lễ ngắn ngày…
Hành hương về Phú Thọ dịp Giỗ Tổ Hùng Vương không chỉ là dịp tri ân cội nguồn dân tộc mà còn là cơ hội hòa mình vào không khí lễ hội tưng bừng, khám phá những trải nghiệm văn hóa đặc sắc...
Singapore, dù có chi phí đắt đỏ hơn nhiều thành phố khác ở Đông Nam Á, nhưng vẫn thu hút được du khách quốc tế nhờ vào các điểm đến đẳng cấp thế giới, hội nghị quốc tế và sự kiện giải trí sôi động…
Có ý nghĩa quan trọng về mặt chủ quyền, an ninh, kinh tế, quản lý di cư và quan hệ quốc tế, đường biên giới quốc gia bao gồm biên giới vùng đất, vùng trời, vùng biển và vùng lòng đất…
Không gian trưng bày Food & Hospitality Hanoi 2025 không chỉ là một sự kiện triển lãm thông thường, mà còn là một hành trình khám phá đầy màu sắc và hương vị, nơi tinh hoa ẩm thực hội tụ…
Songkran là một dịp lễ hội năm mới quan trọng của người Thái Lan và là một trải nghiệm văn hóa độc đáo, thu hút hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới…
Việc được công nhận là đô thị loại 1 không chỉ là một danh hiệu mà còn mở ra nhiều cơ hội để Phú Quốc khẳng định vị thế trên bản đồ phát triển đô thị Việt Nam và cả khu vực...
Việc hợp tác toàn diện không chỉ mở ra những cơ hội hợp tác mới mẻ, mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ của LPBank và Câu lạc bộ Công an Hà Nội trong việc cùng nhau vươn tới những thành công vượt trội...
Bộ phim Anora về vũ nữ thoát y càn quét giải Oscar năm nay khi chiến thắng 5 trong tổng số 10 đề cử, giải Nữ diễn viên chính xuất sắc thuộc về một nữ diễn viên trẻ lần đầu tiên được đề cử Oscar…
Kỷ niệm 13 năm “khoác áo mới” cho ngành du lịch, chiến dịch khuyến mãi sinh nhật của Traveloka mang đến ưu đãi lên đến 50%, tạo nên những hành trình thuận tiện hơn và giá trị hơn trong năm 2025...
Du Xuân đầu năm là phong tục truyền thống, nét văn hóa được hình thành lâu đời của mỗi người dân Việt Nam, tạo cơ hội để kết nối với cội nguồn và giá trị văn hóa dân tộc với mong cầu một năm mới sung túc, bình an và may mắn cho mỗi gia đình, mỗi Doanh nghiệp.
Thời gian gần đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao trước những động thái lạ thường trên mạng xã hội, từ việc chia sẻ hình ảnh đầy ẩn ý đến việc thay đổi thông tin cá nhân khiến nhiều người đặt nghi vấn liệu nàng hậu đang chuẩn bị cho một bước ngoặt lớn…