4 siêu mẫu biểu tượng hàng đầu của thế giới đã cùng xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của Skims - thương hiệu thời trang shapewear của Kim Kardashian.
Thương hiệu thời trang nội y nổi tiếng thế giới tiếp tục mở rộng các dự án và nền tảng kinh doanh như một phần của kế hoạch “re-brand” toàn diện của mình.
Mới đây, Fendi và SKIMS đã chính thức bắt tay và cho ra mắt Bộ sưu tập Capsule bao gồm những thiết kế trang phục và nội y định dáng. Không ai có thể nghi ngờ sự thành công về mặt thương mại của dòng sản phẩm này.
Với khoảng 200 triệu chiếc áo lót được sản xuất mỗi năm, thị trấn Gurao thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc được mệnh danh là thủ đô đồ lót lớn nhất thế giới.
Nữ siêu mẫu nổi tiếng Kate Moss xuất hiện trong những mẫu nội y tông màu đơn giản, tôn lên hình thể gợi cảm của phụ nữ. Các thiết kế nằm trong bộ sưu tập Fits Everybody and Cotton bán chạy nhất của thương hiệu SKIMS.
Thương hiệu Skims của ngôi sao 40 tuổi Kim Kardashian sẽ là nhà cung cấp nội y và đồ ngủ chính thức cho đoàn thể thao Mỹ tại Thế vận hội Tokyo 2020 cũng như cho Paralympic.
"Victoria's Secret Show" được biết đến là show thời trang đình đám và thu hút sự chú ý đặc biệt suốt nhiều năm qua. Và Tyra Banks, Heidi Klum, Karlie Kloss... đã thành danh trong sự nghiệp người mẫu nhờ sự nâng đỡ của đôi cánh thiên thần.
Vừa qua, siêu mẫu Tyra Banks ca ngợi kỷ nguyên mới của Victoria's Secret cũng như những gương mặt vừa ký hợp đồng với hãng. Victoria’s Secret là bệ phóng cho rất nhiều cái tên đình đám trong giới người mẫu sau này, trong đó có Tyra Banks.
Các thương hiệu đồ lót ngày càng đầu tư hơn cho những thiết kế của mình, không chỉ tạo ra mẫu mã đẹp, độc đáo mà chất lượng cũng được nâng cao hơn, đem lại cảm nhận thoải mái, tự tin cho những khách hàng cao cấp.
Các thương hiệu đồ lót ngày càng đầu tư hơn cho những thiết kế của mình, không chỉ tạo ra mẫu mã đẹp, độc đáo mà chất lượng cũng được nâng cao hơn, đem lại cảm nhận thoải mái, tự tin cho những khách hàng cao cấp.