Kate Moss bán nude, khoe dáng gợi cảm trong quảng cáo của Kim Kardashian

Nữ siêu mẫu nổi tiếng Kate Moss xuất hiện trong những mẫu nội y tông màu đơn giản, tôn lên hình thể gợi cảm của phụ nữ. Các thiết kế nằm trong bộ sưu tập Fits Everybody and Cotton bán chạy nhất của thương hiệu SKIMS.
Kate Moss bán nude, khoe dáng gợi cảm trong quảng cáo của Kim Kardashian

Trên tài khoản Instagram với 235 triệu lượt theo dõi, Kim đăng tải một số hình ảnh của Kate Moss và thông báo rằng siêu mẫu Anh chính thức trở thành gương mặt mới của Skims. Theo đó, Kate Moss chính thức trở thành gương mặt đại diện cho bộ sưu tập nội y định hình mới của thương hiệu SKIMS do "siêu vòng ba" nước Mỹ làm chủ. Trong một bức ảnh "nhá hàng", siêu mẫu Anh tự tin khoe hình thể nóng bỏng ở tuổi 47 trong set nội y màu trắng. Ở bức ảnh còn lại, Kate Moss chỉ mặc quần định hình đen, dùng tay che ngực trần phô bày đường cong hút mắt.

Kate Moss bán nude, khoe dáng gợi cảm trong quảng cáo của Kim Kardashian

Kate Moss bán nude trong bộ ảnh thực hiện cho hãng nội y SKIMS.

Kate Moss bán nude, khoe dáng gợi cảm trong quảng cáo của Kim Kardashian-2

Nữ siêu mẫu nổi tiếng là gương mặt đại diện cho chiến dịch thời trang mùa hè của thương hiệu SKIMS.

Kate Moss bán nude, khoe dáng gợi cảm trong quảng cáo của Kim Kardashian-3

Nhiều người để lại bình luận khen ngợi về vóc dáng gợi cảm ở tuổi 47 của nữ siêu mẫu.

Thông báo được đưa ra chỉ vài tuần sau khi hai mỹ nhân đình đám thế giới được phát hiện cùng nhau ghé thăm Tòa Thánh Vatican. Đi cùng họ có con gái 19 tuổi của Kate Moss, Lila Grace Moss Hack.

Kate Moss bán nude, khoe dáng gợi cảm trong quảng cáo của Kim Kardashian-4

Kate Moss (trái) và Kim Kardashian cùng tham quan các địa điểm nổi tiếng tại Thành Vatican hồi cuối tháng 6.

Kim và Kate gặp nhau lần đầu trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 40 của nhà thiết kế thời trang người Ý Riccardo Tisci vào năm 2014 ở Ibiza (Tây Ban Nha). Sau đó, hai người được nhìn thấy xuất hiện cùng nhau tại buổi trình diễn thời trang Miami Dior vào tháng 12/2019. Kim từng thừa nhận là fan của Kate Moss. Cô thậm chí còn bắt chước phong cách của thần tượng khi mặc chiếc váy lấy cảm hứng từ thiết kế mang tính biểu tưởng giúp Kate Moss thành tâm điểm chú ý vào năm 1993 sau 25 năm. "Tôi yêu Kate Moss. Tôi yêu vẻ quyến rũ của cô ấy", Kim nói với Daily Mail trong cuộc phỏng vấn năm 2014.

Kate Moss bán nude, khoe dáng gợi cảm trong quảng cáo của Kim Kardashian-5

Kim Kardashian và Kate Moss gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2014, thông qua lời giới thiệu của nhà thiết kế Riccardo Tisci.

Hôm 28/6, Kim hạnh phúc thông báo rằng thương hiệu Skims của cô sẽ là nhà cung cấp nội y và đồ ngủ chính thức cho đoàn thể thao Mỹ tại Thế vận hội Tokyo 2020 cũng như cho Paralympic. "Khi tôi nhận được cuộc gọi mời Skims trở thành một phần của đoàn Mỹ, mọi khoảnh khắc tôi đã dành để ngưỡng mộ sức mạnh và năng lượng của các vận động viên Olympic đều trở nên tròn trịa. Tôi rất vinh dự thông báo rằng Skims đang thiết kế đồ lót, đồ ngủ và loungewear chính thức cho các vận động viên thuộc đoàn Mỹ năm nay tại Olympic Tokyo", bà mẹ bốn con viết trên Instagram.

Bộ sưu tập dành riêng cho thế vận hội của SKIMS được ra mắt với các kích cỡ khác nhau cùng loạt màu sắc phù hợp với làn da của nhiều dân tộc trên thế giới.

Kate Moss bán nude, khoe dáng gợi cảm trong quảng cáo của Kim Kardashian-6

Dalilah Muhammad - vận động viên điền kinh thuộc đội tuyển Mỹ - mặc sản phẩm từ bộ sưu tập của SKIMS.

Xem thêm

Kim Kardashian trần tình về chiếc váy hở khi đi thăm Thành Vatican

Kim Kardashian trần tình về chiếc váy hở khi đi thăm Thành Vatican

Diện váy đắp ren có lớp lót nude gần như trong suốt khi đặt chân đến đất thánh, Kim bị chỉ trích vì trang phục gợi cảm thiếu chừng mực. Trước nhiều lời phàn nàn về xiêm y không phù hợp , ngôi sao 40 tuổi khẳng định cô đã tuân thủ quy định về trang phục.

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...